ข่าวประชาสัมพันธ์
การบินไทย จัดกิจกรรมสัมมนาผู้ประกอบการครัวการบินทั่วโลก


นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดกิจกรรมสัมมนา “TG Inflight Catering Midyear Conference 2018” โดยมี นาวาอากาศตรี พงษ์ธร เทพกาญจนา รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายปฏิบัติการ นายเฉลิมพล แก้วชินพร ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริการบนเครื่องบิน นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน และผู้บริหารการบินไทย พร้อมด้วยผู้ประกอบการครัวการบินจากสถานีต่างประเทศทั่วโลก ร่วมในกิจกรรม สำนักงานใหญ่ การบินไทย

 

 

 

นางอุษณีย์ แสงสิงแก้ว รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า กิจกรรมสัมมนา “TG Inflight Catering Midyear Conference 2018” (TICC 2018) จัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างประสิทธิภาพ ความมุ่งมั่นในการให้บริการ สร้างความสัมพันธ์และความเข้าใจอันดีต่อผู้ประกอบการครัวการบินจากสถานีต่างประเทศทั่วโลก (Catering Supplier) ที่บริษัทฯ จัดซื้ออาหารเพื่อนำขึ้นบริการผู้โดยสารบนเครื่องบินของการบินไทยในเที่ยวบินขาเข้ามายังกรุงเทพฯ โดยการจัดสัมมนาในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เชิญผู้ประกอบการครัวการบิน จำนวน 33 สถานีทั่วโลก เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริหารของแต่ละครัวการบินจะมีโอกาสมาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้บริหารและพนักงานการบินไทยที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งรับทราบนโยบายการบริหารจัดการด้าน In-flight Catering ที่การบินไทยต้องการให้ผู้ประกอบการครัวการบินนำไปพัฒนาปรับปรุงคุณภาพ เพื่อให้การบริการอาหารและเครื่องดื่มในทุกเที่ยวบินของการบินไทย ได้มาตรฐานของการบินไทยในฐานะ Premium Airline ที่มีความสม่ำเสมอในรสชาติและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ทั้งนี้ การบินไทยให้ความสำคัญกับการปรับปรุงคุณภาพการบริการผู้โดยสารมาโดยตลอด ซึ่งได้รับการยอมรับจากผู้โดยสารทั่วโลก ถึงคุณภาพผลิตภัณฑ์และการบริการที่เป็นเลิศ จะเห็นได้จากรางวัลที่การบินไทยได้รับล่าสุด คือ รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมของโลกจากสกายแทรกซ์ ประจำปี 2018 โดยการบินไทยได้รับ 3 รางวัล ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นรางวัลด้านการบริการด้านอาหาร คือรางวัลอันดับ 1 สายการบินที่ให้บริการอาหารสำหรับชั้นประหยัดยอดเยี่ยม (World’s Best Economy Class Onboard Catering) โดยการบินไทยได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 นอกจากนี้ การบินไทยยังได้จัดบริการพิเศษ อาทิ โครงการนำเชฟชื่อดังระดับมิชลินสตาร์มาออกแบบเมนูอาหารและให้บริการบนเครื่องบิน เพให้ผู้โดยสารประทับใจในคุณภาพและบริการอันดีเลิศตลอดการเดินทาง


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ส.ค. 2561 เวลา : 10:31:56
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:36 am