การตลาด
เทสโก้ โลตัส ยกระดับบริการ ตอบโจทย์ลูกค้ายุค 4.0 'จ่ายง่าย ทั่วไทย'


เทสโก้ โลตัส ยกระดับการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้นโดยมุ่งเน้นตอบโจทย์ด้านความสะดวกสบายของลูกค้าในยุค 4.0 จับมือพันธมิตรธนาคารกรุงเทพ ติดตั้งเครื่อง EDC รับชำระด้วยคิวอาร์โค้ดกว่า 10,000 เครื่อง ปูพรมทุกแคชเชียร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งร้านค้ารายย่อยในพื้นที่เช่าศูนย์การค้า พร้อมจัดเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นคืนเงิน (cash back) คูปองเงินสด และแต้มคลับการ์ด ตลอดทั้งปี

 

 

 

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “จุดมุ่งหมายหลักของ
เทสโก้ โลตัส คือการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งๆ ขึ้นทุกวัน ผ่านการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง พร้อมมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีเยี่ยมผ่านทุกช่องทาง จากการศึกษาพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในยุค 4.0 อย่างต่อเนื่อง เราพบว่าความสะดวกสบายยังคงเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญต่อลูกค้ามาก ด้วยพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์มือถือ และการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ mobile banking เทสโก้ โลตัส จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรสำคัญคือธนาคารกรุงเทพ ในการติดตั้งเครื่อง EDCทั้งหมดกว่า 10,000 เครื่องที่ทุกแคชเชียร์ ทุกสาขา ในร้านค้าทุกรูปแบบทั่วประเทศ เพื่อให้สามารถรองรับการชำระเงินผ่าน QR code จาก mobile banking application ของทุกธนาคาร โดยเทสโก้ โลตัส เป็นห้างค้าปลีกแรกที่สามารถรองรับการชำระเงินผ่าน QR code ได้ที่แคชเชียร์ทุกเครื่อง นอกจากนั้น ยังสนับสนุนร้านค้ารายย่อยที่เช่าพื้นที่ศูนย์การค้าที่มีอยู่กว่า 11,000 ราย ให้รองรับการชำระเงินผ่านQR code อีกด้วย เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ก้าวสู่สังคมไร้เงินสดอย่างแท้จริง

 

 

 

นอกจากนี้ธนาคารกรุงเทพยังได้ร่วมกับเทสโก้ โลตัส ในการจัดทำเอ็กซ์คลูซีฟโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ชำระเงิน QR code ผ่านแอพพลิเคชั่น บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ทั้งภายในพื้นที่ขายของเทสโก้ โลตัส และสำหรับร้านเช่ารายย่อยอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน ถึง 31 ธันวาคม .. 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้

 

 

 

โปรโมชั่นสำหรับพื้นที่ขายเทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ

·         ฟรี คูปองเงินสดเทสโก้ โลตัส มูลค่า 50 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครและใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้งครั้งแรก ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2561

·         รับเงินคืน (cash back)  20 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 200 บาทขึ้นไปและชำระเงินด้วยบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง (จำกัดสิทธิ์สูงสุด 10 สิทธิ์/ คน ตลอดระยะเวลา 17 กันยายน – 31 ธันวาคม 2561)

·         รับแต้มคลับการ์ด 200 แต้มต่อการชำระเงินผ่าน QR code 1 ครั้ง (จำกัด 3 ใบเสร็จต่อ 1หมายเลขคลับการ์ด ต่อ 1 วัน)

 

โปรโมชั่นสำหรับร้านเช่ารายย่อยในพื้นที่ศูนย์การค้าที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ

·         ฟรี คูปองเงินสดเทสโก้ โลตัส มูลค่า 50 บาท สำหรับลูกค้าที่สมัครและใช้บริการบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้งครั้งแรก ระหว่างวันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2561

·         รับเงินคืน (cash back)  20 บาท เมื่อซื้อสินค้าครอบ 200 บาทขึ้นไปและชำระเงินด้วยบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง (จำกัดสิทธิ์สูงสุด 10 สิทธิ์/ คน ตลอดระยะเวลา 17 กันยายน – 31 ธันวาคม 2561)

 

 

 

เทสโก้ โลตัส มุ่งมั่นในการให้บริการลูกค้าของเราให้ดียิ่งขึ้น โดยใช้ความต้องการและพฤติกรรมของลูกค้าเป็นตัวตั้งในการนำเสนอบริการต่างๆ การร่วมมือกับพันธมิตรมีส่วนสำคัญในการผนวกความเชี่ยวชาญและความแข็งแกร่งของทั้งสองฝ่าย เพื่อยกระดับการให้บริการของเราให้มีประสิทธิภาพสูงสุดและลูกค้าได้รับประโยชน์ ทั้งจากความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น และโปรโมชั่นที่เพิ่มความคุ้มค่าให้กับลูกค้าเทสโก้ โลตัส” นางสาวสลิลลา กล่าวสรุป


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ย. 2561 เวลา : 12:08:18
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:28 am