ข่าวประชาสัมพันธ์
อิเกียเรียกคืนโคมไฟเพดาน รุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ซึ่งผลิตตามวันที่ระบุ เพื่อป้องกันความเสี่ยงที่ชิ้นส่วนกระจกจากโป๊ะโคมจะตกลงมา


อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าที่ซื้อโคมไฟเพดาน รุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ไปตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2559 ตรวจสอบวันที่ผลิตบนสินค้า หากเลขวันที่ผลิตตรงกับ 1625-1744  ขอความกรุณาลูกค้านำสินค้ามาคืนและรับเงินคืนได้เต็มจำนวน

 

 


อิเกียได้รับรายงานจากลูกค้าจำนวนหนึ่งว่า ชิ้นส่วนกระจกจากโป๊ะโคมรุ่นที่มีวันที่ผลิตตามที่
ระบุไว้ ตกลงมา เพื่อป้องกันมิให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นระหว่างการใช้งาน อิเกียจึงขอเรียกคืนโคมไฟเพดาน รุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ที่มีเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 1625-1744 อย่างไรก็ดียังไม่มีรายงานอุบัติเหตุจากการใช้งานโคมไฟรุ่นดังกล่าวในประเทศไทย

อิเกียขอความร่วมมือลูกค้านำโคมไฟเพดานรุ่น CALYPSO/คาลิปซู่ ที่มีวันที่ผลิตตรงกับเลขที่ระบุข้างต้นมาคืนและรับเงินคืนได้เต็มจำนวน

ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่อิเกียให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ สินค้าอิเกียผ่านการทดสอบและมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานและตรงตามที่กฎหมายกำหนด อย่างไรก็ดี รายงานอุบัติเหตุที่ได้รับทำให้เราตัดสินใจเรียกคืนสินค้าดังกล่าว เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอันตรายจากการใช้งานสินค้า โดยลูกค้าสามารถนำสินค้ามาคืนที่สโตร์หรือศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกียและรับเงินคืนเต็มจำนวน 

แม้โอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุลักษณะเดียวกันนี้ จะมีอยู่น้อยมาก แต่เมื่อทราบว่ามีความเสี่ยง อิเกียก็ตัดสินใจเรียกคืนสินค้าทันทีเอมิลี่ นอตสเตอร์ ผู้จัดการแผนกไฟฟ้าและบ้านอัจฉริยะ
อิเกีย สวีเดน กล่าวและเสริมว่า ความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุดเสมอ เราจึงตัดสินใจใช้มาตรการป้องกันด้วยการเรียกคืนสินค้าชุดที่มีปัญหาทั้งหมด

 

อิเกียขอความกรุณาให้ลูกค้านำใบเสร็จสินค้ามาแสดงเมื่อทำเรื่องคืนสินค้า เนื่องจากตามข้อกำหนดของกรมสรรพากร การออกเอกสารคืนเงินต้องระบุเลขที่ใบเสร็จลงในใบลดหนี้
หากลูกค้าไม่สะดวกจะนำใบเสร็จสินค้ามาแสดง อิเกียจำเป็นต้องคืนเงินค่าสินค้าในรูปบัตรของขวัญ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจในมาตรการนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า +66 2 708 7999 อิเกียขออภัยในความไม่สะดวกมา ที่นี้

 

 

วิธีถอดโป๊ะโคมเพื่อตรวจสอบวันที่ผลิต

 

 



ค่อยๆ ดึงแขนยึดโป๊ะโคมออกอย่างระมัดระวัง

และถอดโป๊ะโคมออก

โดยยังไม่ปล่อยมือจากแขนยึด

วันที่ผลิตที่ต้องตรวจสอบจะอยู่บนฐานโคมไฟ โดยเลข 2 ตัวหน้า แทนปีที่ผลิต (คริสต์ศักราช) และเลข 2 ตัวท้ายแทนสัปดาห์ที่ผลิต รายการสินค้าที่เรียกคืนจะปรากฏเลขวันที่ผลิตตั้งแต่ 1625-1744


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ย. 2561 เวลา : 18:08:24
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 2:41 am