การตลาด
บิ๊กซีต้อนรับเทศกาลกินเจ ผ่านแคมเปญ 'เทศกาลกินเจ อิ่มบุญ สุขภาพดี ที่บิ๊กซี'


บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม บีเจซี  พร้อมด้วย นายพิริยะ   กมลเดชเดชา ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าประเภทอาหารสด บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม บีเจซี  ร่วมต้อนรับเทศกาลกินเจ ผ่านแคมเปญเทศกาลกินเจ อิ่มบุญ สุขภาพดี ที่บิ๊กซี” ชูสินค้าตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ทั้งรายการอาหารสด อาหารแห้ง เบอเกอรี่ จัดทัพรายการอาหารเจครบครัน คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ในราคาพิเศษ กว่า 1200 รายการ  โดยคาดการณ์ยอดขายโตขึ้น 20 %  เมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เริ่มแล้ววันนี้  - 17ตุลาคม   2561  ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

 

นางวิภาดา ดวงรัตน์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่ม   บีเจซี เปิดเผยว่า โดยปีนี้บิ๊กซีตอบโจทย์ไลฟ์สไตส์ลูกค้าที่นิยมรับประทานอาหารเจ บิ๊กซีได้เลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพประกอบเป็นอาหารเจที่หลากหลาย เลิศรส ทั้งอาหารพร้อมปรุงและอาหารพร้อมทานที่ราคาสุดประหยัดเริ่มต้นเพียง     10 บาทและที่พลาดไม่ได้กับเบเกอรี่เจ อบสดใหม่จากเตาทุกวันเช่นเค้กกล้วยหอมเจหรือพายเห็ดหอมเจเป็นต้น สำหรับลูกค้าสายรักสุขภาพ บิ๊กซีเราเอาใจคนรักสุขภาพด้วยผักผลไม้ คัดสรร สดส่งตรงจากสวนมาให้ลูกค้าได้เลือกสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ เพื่ออาหารเจสดใหม่ กินเจปีนี้ สุขใจ จัดเต็ม ที่บิ๊กซีทุกสาขา เพื่อความสะดวกของลูกค้าบิ๊กซีได้จัดเตรียมจุดจำหน่ายอาหารพร้อมทานในบริเวณศูนย์อาหารที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศกว่า  100  สาขา ทั่วประเทศ       

สำหรับรายการสินค้าเจในปีนี้ ทางบิ๊กซีได้จัดเตรียมคัดเลือกสินค้าคุณภาพมาให้บริการ ซึ่งลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพ ความสดใหม่ และความหลากหลายของสินค้าโดยบิ๊กซีได้จัดรายการ “เทศกาลกินเจ อิ่มบุญ” สุขภาพดี  โดยได้จัดเตรียมสินค้าอาหารสด อาหารแห้ง รวมถึงอาหารปรุงสำเร็จที่เป็นอาหารเจมาให้บริการกว่า 30 รายการ            ราคาเริ่มต้นเพียง 10  บาท ได้แก่  ต้มกะหล่ำปลีเจ ของทอดเจ แกงเผ็ดเป็ดย่างเจ ผัดยากิโซบะเจ เกี่ยมฉ่ายผัดหมี่กึ่ง เห็ดหอมเจ เป็นต้น

ในส่วนผักสด อาทิ กะหล่ำปลี แครอท ผักโครงการหลวง เห็ดหอม เห็ดชิเมจิ ผักบุ้งจีน ผักกวางตุ้ง ฯลฯ ผลไม้สด อาทิ แตงโม กล้วย สับปะรด แก้วมังกร แคนตาลูป ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่ 19 บาท ของสดเจ อาทิ ลูกชิ้นกุ้งเจ ลูกชิ้นเห็ดหอมเจ กุ้งขาวเจ ปลาหมึกเจ หมี่กึง ฮ่อยจ๊อเจ ฯลฯ ราคาเริ่มต้นที่  13 บาท

นอกจากนี้บิ๊กซีได้จัดเตรียมสินค้าเจทั้งกลุ่มสินค้าอาหารแห้งและกลุ่มเครื่องดื่ม นมถั่วเหลือง และนมอัลมอนด์ซึ่งเป็นเทรนด์สินค้าใหม่ที่ผู้บริโภคให้ความสนใจมากขึ้น รวมถึงเบเกอรี่สูตรเจชนิดต่างๆ ราคาเริ่มต้นที่ชิ้นละ 6 บาท เช่นเค้กกล้วยหอมเจ ครัวซองท์เจ โดนัทน้ำตาลเจ พายเห็ดหอม  คุกกี้เจ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ได้แก่ ซอสปรุงรส อาหารกระป๋องเจ เครื่องดื่ม อาหารแช่แข็งเจ ขนมขบเคี้ยว อุปกรณ์ทำครัว รวมถึงเสื้อผ้าขาวสำหรับสวมใส่ในช่วงเทศกาลกินเจราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 99 บาท

โดยบิ๊กซีมุ่งเน้นคุณภาพ และความสดใหม่ของอาหาร โดยเริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ ถึง 17ตุลาคม 2561 ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศหรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.BigC.co.thหรือ โทร.1756


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ต.ค. 2561 เวลา : 12:04:49
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 10:45 pm