อสังหาริมทรัพย์
สิงห์ เอสเตท เปิดบ้าน "สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส"


นายนริศ เชยกลิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด มหาชน เปิดเผยว่า “โครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ไม่เพียงแต่เป็นหนึ่งในโครงการแฟลกชิพที่มีมูลค่าถึง 6,500ล้านบาท แต่ยังเป็นบ้านในระดับอัลตร้า ลักชัวรี่ ที่เต็มไปด้วยความพิเศษ ทั้งในเรื่องของดีไซน์และรายละเอียด ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของสิงห์ เอสเตท ที่จะพัฒนาโครงการที่จะสามารถทำให้บริษัทก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำตลาดที่พักอาศัยระดับบนสุดอย่างแท้จริง”


จุดเด่นของโครงการสันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส คือ ความสวยงามของธรรมชาติและร่มเงาอันเขียวขจีของหมู่ไม้ เราจึงเลือกจัดงานในช่วงเย็นก่อนที่พระอาทิตย์จะตกดิน ซึ่งเป็นเวลาที่บรรยากาศภายในโครงการสวยงามที่สุด และเป็นช่วงเวลาที่ครอบครัวมักได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เพื่อให้แขกทุกท่านได้สัมผัสถึงความเป็นหนึ่งเดียวของธรรมชาติกับตัวบ้าน และซึมซับบรรยากาศในการอยู่อาศัยภายในโครงการบ้านเดี่ยวที่มีความเป็นส่วนตัวสูงที่สุด จากบ้านที่มีจำนวนเพียง 25 หลัง บนพื้นที่ถึงกว่า 45 ไร่แห่งนี้

 
 
 
 
 
ภายใต้การออกแบบบ้านและคลับเฮ้าส์สไตล์ LUXURY MODERN TROPICAL ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ อยู่สบายเหมาะกับทุกฤดูกาลและภูมิอากาศแบบร้อนชื้นของประเทศไทย ในพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโครงการล้วนซ่อนแนวคิดและหลักการออกแบบที่ใส่ใจในรายละเอียดอย่างแท้จริง ภายใต้ปรัชญาของแบรนด์สันติบุรี คือ การผสมผสานระหว่างปรัชญาการใช้ชีวิต และปรัชญาของธรรมชาติ 

Dining Room and Chef Table บริเวณคลับเฮ้าส์เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่จัดเตรียมไว้เพื่อให้ลูกบ้านสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่จัดเลี้ยงเพื่อนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษ กับ อาหารเลิศรส 7 เมนู ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉพาะโครงการ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส โดย  เชฟชุมพล แจ้งไพร จากร้าน R HAAN โดยคัดเลือกวัตถุดิบชั้นยอดจากทั่วทุกมุมโลก สะท้อนภาพของการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด ของ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส ถูกเตรียมไว้ให้แขกทุกท่านได้ลิ้มรสและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศค่ำคืนสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ความสำเร็จและความแข็งแกร่งของแบรนด์ “สันติบุรี” ที่สะท้อนและถ่ายทอดมาจากแนวคิดของ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี ผู้รังสรรค์แบรนด์ ซึ่งชื่นชอบและหลงใหลในงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบทั้ง รีสอร์ท และสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส ทำให้นิยามคำว่า “บ้าน” ระดับแฟลกชิพและ Exclusive Neighborhood ที่ สิงห์ เอสเตท ตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นแห่งนี้ เปี่ยมไปด้วยความหมายในทุกๆ รายละเอียดที่ซ่อนอยู่ทุกมุมของบ้าน ดั่งเพชรเจียระไนที่งดงามอย่างหาที่เปรียบมิได้ และมีเพียงหนึ่งเดียวที่ สันติบุรี เดอะ เรสซิเดนเซส
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ต.ค. 2561 เวลา : 19:52:42
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 1:41 am