ข่าวประชาสัมพันธ์
การบินไทยสนับสนุนรางวัลสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ประจำปี 2561


นางสุวิมล บัวเลิศ (ที่ 4 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายทรัพยากรบุคคล บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้แทนบริษัทฯ  พร้อมด้วยนางณัฐญา เบี้ยวไข่มุข (ที่ 1 จากซ้าย) ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายบริหารและวางแผนการเดินทางบุคคลสำคัญ และรองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา บุญทอง (ที่ 2 จากซ้าย) เลขาธิการมูลนิธิรางวัลสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมแสดงความยินดีกับ ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร.อฟาฟ อิบราฮิม เมลิส (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้อุทิศตนเพื่อพัฒนาการศึกษา และวิชาชีพการพยาบาล ทำให้สังคมได้ตระหนักถึงคุณค่าของวิชาชีพการพยาบาล และยกสถานะของสตรีให้เป็นที่ประจักษ์ชัด ซึ่งส่งผลต่อการปรับปรุงสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้หญิงนับพันคนทั่วโลก พระที่นั่งมูลสถานบรมอาสน์ ในพระบรมมหาราชวัง

 

 

อนึ่ง มูลนิธิรางวัลสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นพระราชอนุสรณ์และเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ให้แผ่ไพศาลไปยังนานาประเทศ เนื่องในวโรกาส 100 ปี แห่งการเสด็จพระราชสมภพ เมื่อปี .. 2543  
ทั้งนี้ บริษัท การบินไทยฯ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมของมูลนิธิฯ เป็นประจำทุกปี โดยมอบบัตรโดยสารไป-กลับ ชั้นธุรกิจ  ในเส้นทางของบริษัทฯ เพื่อสนับสนุนการเดินทางของผู้ได้รับพระราชทานรางวัลฯ และคณะกรรมการนานาชาติผู้พิจารณาตัดสินรางวัลฯ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ต.ค. 2561 เวลา : 20:30:37
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 7:05 am