การตลาด
DDD ส่งซิกไตรมาส 4/61 สดใส เดินหน้าเข้าช่วงไฮซีซั่น รับผลบวกช่วงท่องเที่ยว


ดู เดย์ ดรีมแย้มผลงานช่วงไตรมาส 4/61 ฟื้นตัว ลุยเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น พร้อมโชว์ผลิตภัณฑ์ใหม่“NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK” มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ ดึงญาญ่า อุรัสยา” เป็นพรีเซนเตอร์ เข้าร่วมโปรโมท

 

 

นายปิยวัชร ราชพลสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบัญชีและการเงิน  บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) หรือ DDD เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสเนลไวท์ เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงไตรมาส 3/61 ยังมองว่าจะชะลอตัวต่อเนื่องจากไตรมาส2/61 รวมถึงจำนวนนักท่องเที่ยวจีนที่ลดลง และเป็นช่วงโลว์ซีซั่นของธุกิจ รวมทั้งได้รับผลกระทบกรณี เมจิกสกิน ที่ส่งผลกระทบต่อช่องทางการจำหน่ายสินค้าในประเทศ

อย่างไรก็ตามคาดว่าในช่วงไตรมาส 4/61 ผลประกอบการของบริษัทจะเริ่มปรับตัวดีขึ้น เพราะว่าสถานการณ์ในประเทศจะเริ่มปรับตัวดีขึ้น หลังจากบริษัทเขาไปทำตลาดเพิ่มเติม เพื่อทดแทนช่องทางการจำหน่ายเดิม รวมทั้งในช่วงไตรมาส4/61ยังเป็นช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยวไทย และนักท่องเที่ยวชาวจีนเริ่มทยอยเดินทางกลับมา ส่งผลให้รายได้กลับมาฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้บริษัทได้มีการเปิดตัวออกผลิตภัณฑ์ใหม่ “NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK” มาส์กเนื้อเกล็ดหิมะ พร้อมดึงพรีเซนเตอร์  “ญาญ่า อุรัสยา” เข้ามาร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์ใหม่

ขณะที่ก่อนหน้านี้บริษัทได้มีการส่งแบรนด์ผลิตภัณฑ์รักษาสิว  Oxe’Cure  โดยได้จับมือร่วมกับบริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้กระจายเข้าสู่ร้านค้าทั่วประเทศ โดยตั้งเป้า10,000 ร้านค้าภายในปี 2562บริษัทคาดว่าการกระจายสินค้าสู่ร้านค้าทั่วประเทศ ผ่านพันธมิตรที่มีศักยภาพอย่าง DKSH จะเป็นปัจจัยหลักที่จะสามารถดันยอดขายของ Oxe’cure ให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ได้

สำหรับตลาดต่างประเทศหลังจากบริษัทฯได้เข้าร่วมทุนกับบริษัทในฟิลิปปินส์ โดยใช้ชื่อบริษัท Do Day Dream KCA PhilippinesCorporation  รวมถึงได้จับมือกับ “คริส อากีโน” เจ้าแม่แห่งวงการสื่อที่ฟิลิปปินส์ โดยที่ผ่านมาสินค้าของบริษัทมีผู้นำเข้าไปจำหน่าย ซึ่งไม่ใช่ผู้จำหน่ายสินค้าของบริษัทอย่างเป็นทางการ และบริษัทไม่เคยเข้าไปทำการตลาดในประเทศฟิลิปปินส์  โดยหลังจากได้ร่วมลงทุนบริษัทคาดว่าจะสามารถบุกตลาดอย่างจริงจัง รวมทั้งจะเริ่มเข้าไปทำการตลาดเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภค โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถครองส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้ภายใน 5 ปี


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ต.ค. 2561 เวลา : 20:24:53
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 4:24 pm