การตลาด
Amazon ต้อนรับวันหยุดด้วยแคมเปญ #DeliveringSmiles สำหรับลูกค้าในประเทศไทย


ระหว่างที่กำลังเลือกซื้อของขวัญ จัดบ้านเพื่อต้อนรับแขก หาชุดที่ถูกใจ และเตรียมอาหารสำหรับวันหยุด หลายๆ คนพลาดโอกาสที่จะได้ใช้เวลาอันเพลิดเพลินไปกับวันหยุดเหล่านั้น ล่าสุด ผลสำรวจจาก Amazon ซึ่งเป็นการสำรวจทางออนไลน์โดย The Harris Poll ได้ชี้ให้เห็นว่าเกือบสี่ในห้าของผู้ใหญ่ที่เป็นชาวต่างชาติ (78%)ยอมรับว่าพวกเขารู้สึกเครียดในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง จากการที่ต้องไปเผชิญกับผู้คนที่ออกมาจับจ่ายซื้อของ (51%) และจากการที่ตัดสินใจไม่ได้ว่าควรซื้อของขวัญชิ้นใดดี (49%) topping the list of stressors reported globally. 

สำหรับปีนี้ เลิกกังวลและทำวันยุดของคุณให้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองอย่างแท้จริงกับ Amazon ที่อาสามาช่วยคุณส่งรอยยิ้มถึงทุกคนที่คุณรัก ตลอดเทศกาลวันหยุดนี้ ลูกค้าจะได้พบกับข้อเสนอพิเศษในการซื้อสินค้ากว่าพันรายการ ที่มาพร้อมบริการจัดส่งถึงประเทศไทย โดยเป็นสินค้าจากหลากหลายแผนกยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็นของเล่นและเครื่องใช้ไฟฟ้า ไปจนถึงอุปกรณ์สำคัญสำหรับสร้างความบันเทิงในช่วงวันหยุด และเสื้อผ้าจากแบรนด์ชั้นนำสำหรับทั้งครอบครัว ติดตามข้อเสนอพิเศษมากมายตลอดเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองนี้ได้ที่ https://www.amazon.com/international-deals โดยเฉพาะช่วงเทศกาล Black Fridayเทศกาล Cyber Monday และตลอดเดือนธันวาคมยาวไปจนถึงช่วงวันหยุด

 


 

ลูกค้าจากทั่วโลกสามารถซื้อสินค้ากว่า 50 ล้านรายการได้อย่างสะดวกสบายจากคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่าง รวมถึงการซื้อสินค้าผ่าน Amazon App ที่รองรับทั้งอุปกรณ์ระบบ iOS และ Androidนอกจากนี้ เว็บไซต์ Amazon.com ยังให้คุณเลือกซื้อสินค้าในภาษาต่าง ได้มากถึงห้าภาษา สำหรับอุปกรณ์มือถือ ลูกค้ายังสามารถซื้อและชำระเงินด้วยสกุลเงินที่มากกว่า 60 สกุล รวมถึงสกุลเงินของไทย ขณะเลือกซื้อสินค้า ลูกค้าจะได้รับแจ้งราคาที่ชัดเจน พร้อมค่าภาษีนำเข้าโดยประมาณ และสามารถเลือกวิธีและระยะเวลาในการจัดส่งได้หลายแบบ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าต้องการให้สินค้ามาถึงเร็วแค่ไหน และเช่นเคยAmazon จะทำหน้าที่ประสานงานเกี่ยวกับพิธีการศุลกากร รวมถึงมีการแจ้งเตือนเป็นระยะตลอดที่สินค้าถูกจัดส่งไปยังคุณ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้าจากต่างประเทศที่ Amazon ได้ที่ www.amazon.com/international-shopping-help 

 

วิธีซื้อสินค้าจากต่างประเทศผ่าน Amazon.com

ลูกค้าสามารถเริ่มต้นด้วยการไปที่เว็บไซต์ Amazon.com ผ่านเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์ และตั้งค่าที่อยู่ในการจัดส่งให้เป็นตำแหน่งที่ต้องการ ลูกค้ายังสามารถดาวน์โหลด Amazon App ได้ฟรีจาก Apple App Store หรือ Google Play Store จากนั้นเลือก 'ซื้อสินค้าจากต่างประเทศระหว่างการตั้งค่า หากมีAmazon App อยู่แล้ว ลูกค้าเพียงต้องไปที่การตั้งค่าในแอปพลิเคชัน เลือก 'ประเทศ & ภาษาและเลือก'ซื้อสินค้าจากต่างประเทศจากเมนู ในแอปพลิเคชัน ลูกค้าสามารถกำหนดภาษาและสกุลเงินที่ต้องการ เพื่อเพลิดเพลินกับประสบการณ์เลือกซื้อสินค้าที่คุณสามารถออกแบบเองได้ นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนสถานที่จัดส่งได้ทุกเมื่อ เพื่อดูสินค้าที่สามารถจัดส่งมายังสถานที่ที่เลือกได้โดยอัตโนมัติ  


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 พ.ย. 2561 เวลา : 23:27:19
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:16 am