การตลาด
ซีพี เฟรชมาร์ท กิจกรรม "Happiness Gift : ส่งความสุขให้คนที่คุณรัก"


นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า เป็นประจำทุกปีที่ ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบสิ่งดีๆเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งถือเป็นเทศกาลแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี สำหรับปีนี้จัดกิจกรรม "Happiness Gift : ส่งความสุขให้คนที่คุณรัก"  ด้วยชุดของขวัญและกระเป๋าลดโลกร้อน สุดคุ้มค่าคุ้มราคา มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่เซ็ตของขวัญชุดเล็กจนถึงชุดใหญ่ ทั้งชุดส่งความสุข1-2-3 ชุดกระเป๋าอิ่มสุข เครื่องดื่มเห็ดหิมะในชุดประหยัด และชุดเมล่อนเจียไต๋ที่เป็นชุดยอดนิยม ตลอดจนสินค้าอาหารคุณภาพอื่นๆ ในราคาเริ่มต้นเพียง 180-1,999 บาท  ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า 


“ซีพี เฟรชมาร์ท ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ 2562 ด้วยการส่งความสุขให้คนที่คุณรักได้ยาวนานยิ่งขึ้นจากชุดของขวัญปีใหม่ซีพี เฟรชมาร์ท ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเพื่อมอบเป็นของขวัญแก่คนพิเศษ ทำให้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยในเซ็ตจัดอาหารเมนูเพื่อสุขภาพ อาหารทานเล่น อาหารสดและอาหารแช่แข็งพร้อมรับประทาน ซึ่งนอกจากจะส่งความสุขให้คนที่รักแล้วยังร่วมกันรักษ์โลก เนื่องจากสามารถนำกระเป๋ากลับมาใช้ซ้ำได้ด้วย” นายชัยยุทธ กล่าว

ทั้งนี้สามารถเลือกซื้อได้ที่ร้านซีพี เฟรชมาร์ทได้ทุกสาขา หรือสั่งออนไลน์  [www.cpfreshmartshop.com/th]www.cpfreshmartshop.com/thรวมถึงโทรสั่งได้ง่ายๆที่ โทร.1788 มีบริการจัดส่งฟรี จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2562

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ธ.ค. 2561 เวลา : 08:23:42
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:13 pm