การตลาด
'เก็ท' จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับการเปิดร้าน 'ทาโก้ เบลล์' จะซ้อนพี่วินไปฟินที่ร้านหรือสั่งมาอร่อยที่บ้านก็ฟรี! ผ่านแอพ 'เก็ท'


 “เก็ท” (GET) แอพพลิเคชั่นสำหรับบริการเรียกรถจักรยานยนต์วิน รับส่งพัสดุ  และสั่งอาหาร ตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่เชนร้านอาหารจานด่วนกึ่งเม็กซิกันสไตล์ที่มีสาขามากกว่า 7,000 แห่งทั่วโลกทาโก้ เบลล์พร้อมเปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทยแล้ว  “เก็ทจึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษต้อนรับการเปิดตัวของทาโก้ เบลล์” เอาใจสายฟู้ดตัวจริงให้ได้ลองรสชาติอาหารสุดจัดจ้านชื่อดังที่ผู้คนจากทั่วโลกรู้จักและชื่นชอบอย่าง “ครั้นชี่ ทาโก้”“แคลิฟอร์เนีย เบอร์ริโต้” “ครั้นซ์แรป ซูพรีมและ “คิกกิ้น ชิคเก้น ทาโก้ส์”  

 

 

โดย “เก็ท” แจกโค้ดให้ลูกค้านั่งรถจักรยานยนต์วินฟรีสำหรับการใช้บริการเก็ทวิน” (GET WIN) เพื่อไปลิ้มลองความอร่อยที่ร้านทาโก้ เบลล์ได้ง่ายๆ เพียงใส่โค้ด “GETTACOBELL”  แว่วมาว่าคิวน่าจะยาวตั้งแต่เวลา 10:00 . ของวันที่ 24 มกราคม นี้ สำหรับใครที่อยากลุ้นสิทธิ์รับประทานทาโก้ฟรีตลอดปีต้องห้ามพลาด!  หรือถ้าไม่มีเวลา จะออเดอร์มาอร่อยที่บ้านหรือที่ไหนก็สะดวก สั่งง่าย กับบริการเก็ทฟู้ด” (GET FOOD) ในแอพเก็ทที่กำลังเปิดให้บริการแบบซอฟต์ล้อนช์อยู่ตอนนี้ พร้อมบริการส่งฟรี!  อยากลองเมนูไหนก็ง่าย แค่ใช้เก็ท”  ตั้งแต่วันที่ 24 - 31 มกราคม 2562

 

 

 

เก็ทพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้คุณฟรีแล้วก่อนใครเพียงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเก็ททางApp Store และ Play Store (เฉพาะเขตพื้นที่ให้บริการ)


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 ม.ค. 2562 เวลา : 00:46:03
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:14 am