การตลาด
เทสโก้ โลตัส จัดเต็มตรุษจีน ชู 4 กลยุทธ์ 'สะดวก ครบครัน คุ้มค่า สินค้าคุณภาพ'


เทสโก้ โลตัส จัดโปรโมชั่นแรงรับเทศกาลตรุษจีนปีหมูทอง ภายใต้แคมเปญใหญ่  เฮง เฮง เฮง จ่าย ไหว้ ช้อป ที่เดียวครบ  ขนสินค้าไฮไลท์ประจำเทศกาล จัดราคาพิเศษนาทีทอง  เสริมด้วยคูปองลดราคาแบบจัดหนัก  เผยมาตราการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มเป็นปัจจัยบวกหนุนกำลังซื้อคึกคัก 

นางสาวสลิลลา สีหพันธุ์ ประธานกรรมการฝ่ายกิจการบรรษัท เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า สำหรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง เทสโก้ โลตัส มุ่งเน้นใน 4 เรื่องหลักคือ สะดว โดยมีการจัดเตรียมหมวดหมู่สินค้าที่จำเป็นในแต่ละช่วงเวลาของเทศกาล คือ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในช่วงก่อนตรุษจีน ส่วนในช่วงวันจ่าย เน้นสินค้าประเภทชุดของไหว้ครบชุด จัดวางในที่เดียวเพื่อให้สะดวกกับการซื้อ ครบครัน อาหารสดประเภทต่างๆ ทั้งเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ชุดซาแซ ขนมเข่ง ขนมเทียน คุณภาพ  โดยมีการเพิ่มการตรวจมาตรฐานความปลอดภัยของสินค้าประเภทอาหารสดต่างๆ รวมไปถึงการบรรจุไก่ต้มในบรรจุภัณฑ์ที่มิดชิดเพื่อเพิ่มสุขอนามัย และ คุ้มค่า โดยมีโปรโมชั่น คูปองท้ายบิล อั่งเปา และพิเศษสุดคือไก่ต้ม ที่มีขนาดใหญ่ คัดสรรมาเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับการไหว้ในเทศกาลอันเป็นสิริมงคล ราคาพิเศษที่สุดในรูปแบบนาทีทอง จำหน่ายเฉพาะวันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

 

 

 

นอกจากนั้น มาตรการคืนภาษีมูลค่าเพิ่มของรัฐบาลในช่วงวันที่ 1-15 กุมภาพันธ์นี้ คาดว่าจะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยในช่วงตรุษจีนมากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าประเภทของใช้ในบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องแต่งกาย ซึ่งเทสโก้ โลตัส ก็ได้เตรียมจัดโปรโมชั่นเพื่อรองรับกลุ่มสินค้าเหล้านี้ โดยลูกค้าและประชาชนสามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเดบิตและ QR code ได้ที่แคชเชียร์เทสโก้ โลตัส ทุกเครื่อง ทุกสาขาทั่วประเทศ และจะได้รับภาษีมูลค่าเพิ่มคืน 5% ตามนโยบายของภาครัฐ โดยลูกค้าต้องลงทะเบียนตามขั้นตอนที่ภาครัฐกำหนดก่อนก่อนวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.พ. 2562 เวลา : 00:57:00
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 3:28 am