ไลฟ์สไตล์
'อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์' จัดเอ็กซ์คลูซีฟทริป พาลูกค้าล่องเจ้าพระยาไหว้พระเสริมเฮงรับปีกุน


เพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรแก่ลูกค้าคนพิเศษที่มอบความไว้วางใจด้วยดีตลอดมา อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) จึงได้จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟพาลูกค้า Top Spenders ที่เป็นสมาชิก JOY Card ราว 60 ท่านที่มียอดช้อปสูงสุดจากทุกสาขา ตลอดแคมแปญไทม์ ทู เซเลเบรท 2019” (Time to Celebrate 2019) ที่สุดของการให้กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ภายใต้แนวคิด Share a Wish, Share a Gift แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ไปเปิดประสบการณ์ความสุข สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสายน้ำเจ้าพระยา พร้อมไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์เสริมสิริมงคลรับปีกุน กับ .ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ในกิจกรรมสุดพิเศษล่องเรือเจ้าพระยาครุยส์สู่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร, วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร (วัดแจ้ง), วัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร และศาลเจ้ากวนอู

 

 

พร้อมกันนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านที่เติบโตอย่างยั่งยืน และเคียงข้างสังคมไทยมาอย่างยาวนาน ยังได้ถือโอกาสชวนลูกค้าทำกิจกรรมเพื่อสังคม ร่วม Share a Wish, Share a Gift แชร์ความสุขด้วยหัวใจ มอบเฟอร์นิเจอร์เพื่อช่วยเหลือชุมชน ให้แก่ โรงเรียนวัดกัลยาณมิตร โดยมี อรอุมา พานทอง รักษาการผู้อำนวยการ โรงเรียนวัดกัลยาณมิตร เป็นตัวแทนรับมอบที่วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร ท่ามกลางรอยยิ้มและความสุขของทั้งผู้ให้และผู้รับ โดยเฉพาะน้องๆ นักเรียนที่มาร่วมต้อนรับและยินดีที่ได้เฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นจากทางอินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ไปใช้ร่วมกันภายในโรงเรียน

 

 

กฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กล่าวว่าสำหรับทริปนี้ ต้องบอกว่าพิเศษสุดๆ เพราะเราได้เชิญลูกค้าคนพิเศษที่ถือบัตรสมาชิก JOY Card ของเรามาร่วมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติก ของการล่องเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อม .ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ที่จะพาเที่ยวชมวัด ตลอดจนมี .ชิษณุพงศ์ ฐิตะลักขณะ อดีตข้าราชการ นักวิชาการชำนาญการ กรมศิลปากร มาร่วมบรรยายความสวยงามและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ตลอดริม 2 ฝั่งเจ้าพระยา เรียกว่าทั้งบรรยากาศ สถานที่ ตลอดจนอาหารการกินประทับใจแน่นอน และความพิเศษในครั้งนี้อีกอย่างก็คือ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ได้ชวนลูกค้าทุกท่านร่วมทำกิจกรรม เพื่อช่วยเหลือสังคมในครั้งนี้ด้วย ทั้งนี้ เพราะเราต้องการที่จะยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี โดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับชุมชน โรงเรียน และเด็กๆ เพื่อเป็นรากฐานที่ดีในการสร้างประเทศที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน จึงถือว่าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีที่พวกเราได้ทั้งความสุข อิ่มบุญ และอิ่มใจร่วมกันค่ะ

 

 

นอกจากนี้ .ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่าปีกุนนี้ถือเป็นการโคจรมาเจอกันของดาวพฤหัสที่เสริมด้านดีและดาวเสาร์ที่ส่งผลแรง ซึ่งจะเกิดขึ้นไม่บ่อยนัก มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งดวงเมืองและตัวบุคคล คล้ายกับการเปลี่ยนยุคในทางฮวงจุ้ย ดังนั้น สิ่งที่ควรปฏิบัติคือเตรียมตัวรับมือกับสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลง ต้องยอมรับว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนดวงชะตาได้ แต่เปลี่ยนแปลงตัวเราเองได้ สำหรับปีชงปี62 คือ ปีมะเส็ง จะพบการ

 

 

เปลี่ยนแปลงเยอะ แนะนำให้ไปฝากดวงกับองค์เทพไท้ส่วยเอี๊ย ไปไหว้หลังตรุษจีนถือเป็นการเริ่มต้นปีใหม่ ส่วนปีที่ต้องระวังคือ ปีกุน ปีขาน ปีวอก จริงๆผมไม่อยากให้ทุกคนกังวลเรื่องปีชงมากเกินไป ให้คิดว่าเป็นปีที่เราต้องระวัง ไม่ประมาท และมีสติให้มากขึ้น อยากให้หมั่นทำบุญเรื่อยๆ เวลาไปทำบุญก็ควรวางแผนตั้งใจไป ไม่อยากให้ไปเพราะจำเป็นต้องไป ในทางดวงของแต่ละราศีก็มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน ราศีที่จะพ้นเคราะห์ คือ ราศีกรกฏ เหมาะกับการลงทุน ทำธุรกิจ ปัญหาต่างๆลดลง ควรทำบุญกับวัดที่อยู่ริมแม่น้ำ, ราศีมังกร เหมาะจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เพราะทางโล่งสว่างมากขึ้น ราศีที่ชีวิตกลางๆ ค่อนไปในทางที่ดี คือ ราศีสิงห์ มีโชคลาภเล็กน้อย จะเกิดความวุ่นวายภายในบ้าน แต่ไม่ส่งผลทางลบ แก้เคล็ดด้วยการเปลี่ยนสิ่งแวดล้อมในบ้านให้เกิดสิ่งใหม่ๆ, ราศีกันย์ มีโชคด้านเจรจา ติดต่อลูกค้าจะก้าวหน้าดี, ราศีเมษ ชีวิตลงตัวขึ้น และก้าวหน้าไปอีกขั้นด้านการงานและครอบครัว ราศีดวงแรง คือ ราศีธนู จะเหนื่อยมาก แต่สู้แล้วรวย เจอเรื่องหนักจากปีก่อนในครึ่งหลังปี62นี้จะดีมาก เตรียมหากระเป๋าเดินทางใหม่รอได้เลย เพราะจะมีโชคจากการเดินทาง งานต่างประเทศ หาเวลาทำบุญด้วยแสงสว่างหรือทำบุญด้านการศึกษา, ราศีเมถุน จะขยับขยายมีงานใหม่ๆ เข้ามา ราศีดวงดี ราศีพฤษภ มีโอกาสสละโสด มีโชคเรื่องคู่ทางธุรกิจ ผู้ใหญ่เมตตา แนะนำให้วางแผนการเงินให้ดี, ราศีกุมภ์ มีโชคลาภมากที่สุด จะได้อะไรมาแบบฟลุคๆ ควรตั้งเป้าหมายชีวิตสำหรับปีนี้ให้มาก, ราศีตุลย์ จะรวยขึ้น จังหวะการเงินดี แม้มีรายจ่ายเยอะแต่ก็จะมีเงินเข้ามาแบบไม่ขาดมือ, ราศีมีน มีโอกาสก้าวหน้าได้เลื่อนขั้น ควรทำบุญทางน้ำ, ราศีดวงดีที่สุดแห่ง ราศีพิจิก จะได้ทั้งบ้าน รถ รุ่งทั้งการงานและการเงิน ยิ้มรับกับปีที่ดีได้เลย ทั้งนี้การดูดวงเหมือนเป็นแนวทางของชีวิต สิ่งที่จะช่วยได้คือ การใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท และควรหมั่นทำบุญเพื่อเติมพลังบุญอยู่เสมอครับ

 

 

อย่างไรก็ตาม อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ยืนยันว่าจะไม่หยุดยั้งที่จะสรรค์สร้างกิจกรรมดีๆ เพื่อลูกค้าคนพิเศษ ตลอดจนการช่วยเหลือสังคมอย่างก้าวหน้าและยั่งยืนต่อไป


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.พ. 2562 เวลา : 00:46:42
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:15 pm