ประกัน
เอไอเอ ประเทศไทยยกขบวนแบบประกันร่วมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 19กรุงเทพฯ (Money Expo 2019)


เอไอเอ ประเทศไทยยกขบวนแบบประกันตอบโจทย์ทุกความต้องการ ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 กรุงเทพฯ (Money Expo 2019)


ดร.วิรไท สันติประภพ(ที่ 3 จากขวา)ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expo และนางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ (ขวาสุด) ประธานจัดงานร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ร่วมกับคณะผู้บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน (ที่ 4 จากซ้าย) นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (ที่ 3 จากซ้าย) นางสาวจันทรจรัส บุญคุณ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตรธุรกิจแบงค์แอสชัวรันส์เชิงกลยุทธ (ที่ 2 จากซ้าย) และ นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์

งานนี้เอไอเอ ประเทศไทยได้ยกขบวนผลิตภัณฑ์ด้านการประกันและผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความหลากหลาย อาทิ แบบประกันสุขภาพ แบบประกันโรคร้ายแรง แบบประกันสะสมทรัพย์ แบบประกันยูนิตลิงค์ และ ไฮไลท์อย่าง ไอเอไอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพและเอไอเอ เพรสทีจ (AIA Prestige)ประกันสำหรับลูกค้าสินทรัพย์สูงร่วมงานพร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ อาทิ บริการตรวจสุขภาพและพบนักโภชนาการ ฟรี! รับของที่ระลึกจากเอไอเอเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ภายในงาน พร้อมร่วมลุ้นรับลูกฟุตบอลพร้อมลายเซ็น ‘เดวิด เบ็คแฮม’ AIA Global Ambassador เมื่อซื้อเบี้ยประกันสูงสุดของวันและพิเศษสุดกับมินิคอนเสิร์ตจาก‘หมาก ปริญ’ AIA Vitality

Ambassadorในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม เวลา15.00-15.40 น.และร่วมเล่นเกมส์รับของที่ระลึกจากพระเอกขี้เล่น ‘บอย ปกรณ์’ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม เวลา 16.40-17.20 น.ขอเชิญทุกท่านมารับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินของเอไอเอและเลือกซื้อแบบประกันที่ตรงใจ ได้ที่บูธเอไอเอ ภายงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 19 กรุงเทพฯ (Money Expo 2019) ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 พ.ค. 2562 เวลา : 17:13:07
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:35 pm