ประกัน
OCEAN LIFE ไทยสมุทรจัดโครงการ Marketing Trainee รุ่นที่33


OCEAN LIFE ไทยสมุทรส่งพลังสร้างความรู้สู่นักการตลาดรุ่นใหม่ สนับสนุนสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จัดโครงการ Marketing Trainee รุ่นที่ 33


บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิตโดย คุณวันเพ็ญ เกตุชาญชัย Senior Vice President Marketing จับมือ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (MAT) สนับสนุนโครงการอบรมพิเศษนักการตลาดรุ่นเยาว์ หรือ Marketing Trainee รุ่นที่ 33 ต่อเนื่องเป็นปีที่4 เพื่อสร้างพลังความรักส่งเสริมคนรุ่นใหม่ได้ตามหาความฝัน ค้นหาเส้นทางที่ใช่และมีพื้นที่ในการโชว์ศักยภาพด้านการตลาดของตัวเอง พร้อมเตรียมตัวเข้าสู่โลกธุรกิจด้วยความรู้ที่หลากหลายทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติจากผู้คร่ำหวอดในแวดวงการตลาด เพื่อให้น้องๆก้าวไปสู่โลกของการทำงานจริงในอนาคตได้อย่างมั่นใจ
 
โอกาสนี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรได้สร้างโจทย์แผนการตลาด เพื่อสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่เข้าใจและเข้าถึงการประกันชีวิต ตอกย้ำความตั้งใจในการทำให้ประกันชีวิตเรื่องง่ายเพื่อให้น้องมีหลักประกันที่มั่นคงให้กับตนเองและคนที่รักต่อไปและได้มอบถุงผ้า"โอชิรักษ์โลก”ให้น้องๆ เพื่อเริ่มต้นกิจกรรมค่ายรับน้องด้วยความน่ารักควบคู่ไปกับปลุกจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมให้กับน้องๆ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 มิ.ย. 2562 เวลา : 11:18:03
07-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 7, 2024, 3:37 am