ประกัน
กระทรวงสาธารณสุขจับมือบริษัทเมืองไทยประกันภัยเพิ่มทางเลือกทำประกันภัยรถให้บุคลากร


กระทรวงสาธารณสุขลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือบริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน)เพิ่มทางเลือกสำหรับการทำประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคล กรณีพิเศษ ลดเบี้ยประกัน ลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับบุคลากรในสังกัดครอบครัวและอสม.


 
 
 
วันนี้ (25 มิถุนายน 2562)ที่โรงแรมริชมอนด์ สไตล์ลิช คอนเวนชั่น จังหวัดนนทบุรี นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุขพร้อมด้วยนางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน)ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคล สำหรับบุคลากรในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข โดยมีผู้บริหารทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคร่วมในพิธี

 
 
 
นายแพทย์สุขุมกล่าวว่า กระทรวงสาธารณสุขตระหนักถึงความสำคัญของบุคลากรในสังกัดให้ปฏิบัติงานด้วยความสุข เกิดการบริการที่ดีมีคุณภาพได้มีนโยบายพัฒนาระบบสวัสดิการของบุคลากรในด้านประกันภัยภายใต้โครงการประกันภัยรถยนต์ส่วนบุคคลสำหรับเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุไม่ว่าจะเป็นชีวิต ร่างกายหรือทรัพย์สิน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากบริษัทเมืองไทยประกันภัย จำกัด(มหาชน)เป็นกรณีพิเศษ เพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยและเป็นขวัญกำลังใจต่อการปฏิบัติงาน ให้แก่บุคลากรในสังกัด ซึ่งครอบคลุมทั้งกลุ่มข้าราชการ พนักงานราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานกระทรวง ลูกจ้างชั่วคราว ลูกจ้างของกระทรวง อาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.) ข้าราชการบำนาญ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในสังกัดและบุคคลในครอบครัว

ทั้งนี้โครงการมีกำหนดระยะเวลา1 ปี รับประกันภัยประเภทต่างๆ ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ประกันภัยรถยนต์ประเภท  2+, 2 และประกันภัยรถยนต์ประเภท 3+, 3 โดยให้ความคุ้มครองตามเงื่อนไขและข้อกำหนดที่ได้ตกลงร่วมกัน

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 มิ.ย. 2562 เวลา : 14:53:02
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 7:28 am