อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย ส่งแบรนด์"วิลล์"บ้านเดี่ยวราคาพิเศษ ลุยตลาดเมืองนครศรีธรรมราช


บมจ.ศุภาลัยส่งแบรนด์“วิลล์”โครงการบ้านเดี่ยวมูลค่ากว่า 530 ล้านบาท ปักหมุดลุยตลาดเมืองนครศรีธรรมราช เปิดจองในวันที่ 29-30 มิถุนายนนี้ ณ โครงการศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช พบกับบ้านเดี่ยว4ห้องนอน ในราคาไม่ถึง 4 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย


 
 
 
 
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากการที่บริษัทฯได้เข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการแนวราบในจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยในปัจจุบันมีโครงการแนวราบรวม3โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย พาร์ควิลล์ นครศรีธรรมราช ศุภาลัย เบลล่า นครศรีธรรมราชและศุภาลัย พรีโม่ นครศรีธรรมราช ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ยังคงให้ความสนใจในสินค้าประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทฯ วางแผนเตรียมเปิดโครงการใหม่ “ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช”มูลค่าโครงการกว่า 530 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการบ้านเดี่ยวมีพื้นที่กว้าง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนท่าซัก ทำเลที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นเมืองคอน นครสองธรรม (ธรรมะ+ธรรมชาติ) อีกทั้งยังสามารถเชื่อมสู่ใจกลางเมืองนครศรีธรรมราชและสถานที่สำคัญต่างๆได้อย่างรวดเร็ว

 
 
 
“ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช” บนพื้นที่โครงการกว่า 26 ไร่ ชูแนวคิด“Beloved in Feeling บ้านเพื่อคนที่คุณรัก” จากแรงบัลดาลใจของคำว่า “บ้าน” ที่เป็นเหมือนรางวัลแห่งการใช้ชีวิต ที่ต้องการพื้นที่ และช่วงเวลาในการพักผ่อนพร้อมหน้าสมาชิกครอบครัว จึงให้ความสำคัญสูงสุดในทุกรายละเอียด สร้างสรรค์ด้วยวัสดุคุณภาพ ที่สุดแห่งฟังก์ชั่นเพื่อการอยู่อาศัย มีพื้นที่ Family Space ที่สามารถใช้ร่วมกันภายในครอบครัวหรือการมีห้องนอนล่างสำหรับผู้สูงอายุ และยังคงความโดดเด่นในเรื่องของการประหยัดพลังงาน ด้วยทำเลศักยภาพ บนถนนนาวง ใกล้ อบต.ท่าซัก เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งห้างสรรพสินค้า สถาบันการศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรบินสัน เซ็นทรัล โรงเรียนศรีธรรมราชศึกษา โรงพยาบาลนครินทร์ พบกับบ้านเดี่ยว แบบบ้านทันสมัย หลากหลายรูปแบบ 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 139-175 ตร.ม. ในราคาเริ่มเพียง 3.29 ล้านบาท บ้านเพื่อคนที่คุณรัก ในสังคมคุณภาพระดับศุภาลัย ผ่อนคลายกับพื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่ สบายใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ประตูระบบ Easy Pass พร้อมกล้อง CCTV เข้า-ออก และภายในโครงการ

“ศุภาลัย วิลล์ นครศรีธรรมราช” เตรียมเปิดบ้าน พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร บนทำเลที่ดีที่สุดหน้าโครงการ กำหนดเปิดจองในวันที่ 29-30 มิถุนายน นี้ ณ สำนักงานขาย สอบถามเพิ่มเติมโทร 1720 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.supalai.com

LastUpdate 25/06/2562 15:47:37 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 1:51 am