อสังหาริมทรัพย์
เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง รุกโซนตะวันตก ดีมานด์โต เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่


เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง รุกโซนตะวันตก ดีมานด์โต เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ เปิดแบรนด์ โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 ชูสไตล์โดดเด่น Thai Art Deco Style

 
บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)ผู้ประกอบการบ้านแนวราบ แนวสูง คุณภาพ ISO รายแรกของไทย เปิดเกมรุกโซนตะวันตก มัดใจผู้ซื้อบ้าน ด้วยสไตล์แบบบ้าน Thai Art Deco Style สู่แรงบันดาลใจของวิถีความเป็นชุมชน ความทรงจำดีดีกับเวลาเปิดเป็นความทรงจำบทใหม่ที่บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา เจาะกลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่ ผนวก Smart Innovation Home

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย;ว่าการเปิดโครงการใหม่ ในโซนตะวันตกเป็นทำเลที่ เอ็น.ซี มีความเชี่ยวชาญและมีฐานลูกค้าที่ใหญ่ในทำเลนี้ ประกอบกับแบรนด์ เอ็น.ซี เป็นที่ยอมรับและได้รับความมั่นใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี ด้วยประสบการณ์ที่มีการทำโครงการแนวราบ ทำเลนี้มาอย่างต่อเนื่องถึง 5 โครงการแล้วด้วยกันมีสินค้ารองรับตลาดในโซนนี้ที่ครอบคลุมทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ลูกค้าให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่น เอ็น.ซี ถือเป็นแบรนด์ที่ดีของทำเลย่านนี้

 
 
 
นายสมนึกกล่าวถึงโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ปิ่นเกล้า สาย 5 อีกหนึ่งความคุ้มค่าและความภาคภูมิใจ ได้ประยุกต์ พัฒนารูปแบบบ้านพร้อมลุคส์ใหม่สู่การออกแบบบ้าน สไตล์โดดเด่น Thai Art Deco Style ชูความเป็นเสน่ห์ของสถาปัตยกรรมความเรียบง่าย ผสมผสานดีไซน์เอกลักษณ์ไทยร่วมสมัย เรียบหรูดูภูมิฐาน งดงาม เน้นเส้นสาย รูปทรงเรขาคณิต ความกลมกลืนอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างงดงามมาไว้ที่นี่ รูปลักษณ์ภายนอกบ้าน เน้นดีไซน์ สวยหรู ภายในบ้านมีฟังก์ชั่นตอบรับครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการ เอ็น.ซี ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว A/// Gen มาพร้อมกับนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะเชื่อมต่อเทคโนโลยีให้กับผู้อยู่อาศัย นำนวัตกรรม Smart Home Automation สู่บ้านยุคใหม่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยยุคดิจิทัลเพิ่มความสะดวกสบายมาไว้ที่บ้านสร้างความเหนือชั้นการใช้ชีวิตประจำวัน สั่งการควบคุมการใช้งานอุปกรณ์ต่างๆ ด้วยสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชั่น อาทิ การเปิด-ปิด สั่งงาน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและยังสามารถเชื่อมต่อเข้าดูกล้องวงจรปิด แบบ Real Time ได้ทุกที่ทุกเวลา ภายในบ้านตอบโจทย์ การอยู่อาศัยของครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว

โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา พัฒนาบนพื้นที่ 25 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย บ้านเดี่ยวหลังใหญ่เพิ่มความโอ่อ่า 3 แบบให้เลือก และบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 138-242 ตร. ม ขนาด 3-4 ห้องนอน พร้อมพื้นที่ Walk-in Closet ห้องน้ำใหญ่ส่วนต้ว และ 1 ห้องนอนผู้สูงอายุ ระเบียงพักผ่อน ห้องรับแขกพร้อม Bay Window ที่จอดรถรองรับได้ 3-4 คัน ราคาเริ่มต้น 4.5 ลบ-13 ลบ มีจำนวนจำกัด เพียง 130 ยูนิต

โครงการนี้ออกแบบสู่แรงบันดาลใจจาก พื้นที่ตั้งโครงการผสานเรื่องราวของวิถีชีวิตชุมชนอนุรักษ์ริมคลอง สายน้ำ เชื่อม กับ เวลา สู่ ความเป็น Thai Art Deco Style ความทรงจำบทใหม่ เริ่มต้นที่นี่ บ้าน แห่งความทรงจำสำหรับทุกคนในครอบครัว ชู โลโก้ ลวดลายเส้นสายความเป็นไทย สื่อความหมายถึงการปกปักรักษาป้องกันภยันตราย เปิดรับเงินทอง และความเป็นสิริมงคล เข้าสู่บ้าน และจากการที่ เอ็น.ซี มีการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการบ้านในโซนนี้ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา ตั้งอยู่บนทำเล พุทธมณฑลสาย 5 ซึ่งมีศักยภาพทำเลสูงในปัจจุบันมีความสะดวกต่อการเเดินทางที่รวดเร็ว มีโปรเจ็กต์การลงทุนของภาครัฐทั้งการขยายทางคู่ขนานลอยฟ้า มีถนนเส้นตัดใหม่ จากนครอินทร์ไปยังถนน 3004 และรองรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ในอนาคตจะมีโครงการสนามบินนครปฐม ถือเป็นทำเลทองที่ผู้อยู่อาศัยเลือกซื้อบ้าน อีกทั้งใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล,รร สาธิตนานาชาติ ,ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ เซ็นทรัล ศาลายา และ เทสโก้โลตัส

 
 
 
โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ ทิวา เป็นโอกาสและทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการบ้านที่มาพร้อมความหรู คุ้มค่า น่าอยู่ในช่วงนี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในโซนนี้ของ เอ็น.ซี ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายโครงการแนวราบให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ ที่ 200 ล้านบาท ช่วงเปิดโครงการ ไตรมาส 3 นี้ นายสมนึก กล่าวปิดท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ก.ค. 2562 เวลา : 22:56:59
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:40 am