ประกัน
เจนเนอราลี่ รุกตลาดยูนิตลิงค์ครึ่งปีหลัง เพิ่มทางเลือกลงทุน ปรับเปลี่ยนกองทุนได้อิสระไร้ขีดจำกัด


เจนเนอราลี่ผนึกเกียรตินาคินรุกตลาดยูนิตลิงค์ ส่งแบบประกันชีวิตควบการลงทุน ทั้งแบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียวและแบบชำระเบี้ยประกันภัย 3 ปี เจาะลูกค้าเงินฝากรายใหญ่ของธนาคารฯ ชูจุดเด่นเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนสูง กับหลากหลายกองทุนรวมจาก บลจ.ชั้นนำ จัดพอร์ตลงทุนได้อิสระตามจังหวะการลงทุน ทั้งยังสามารถสับเปลี่ยนกองทุนได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย 


นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อสร้างทางเลือกการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงนอกเหนือจากเงินฝาก “เจนเนอราลี่” จึงได้ร่วมกับธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) พัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตควบการลงทุน (Unit Link) รูปแบบใหม่ “เคเคเจน เวลท์ อินเวสท์ ลิงค์” แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว (KKGEN Wealth Invest Link (SP)) และ “เคเคเจน เวลท์ โพรเทค ลิงค์” แบบชำระเบี้ยประกันภัย 3 ปี (KKGEN Wealth Protect Link (3P)) เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการอิสระในการวางแผนการลงทุนและรับผลตอบแทนในระยะยาว พร้อมกับรับความคุ้มครองชีวิต
 
โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์ถูกออกแบบมาให้สามารถแข่งขันกับตลาดได้เป็นอย่างดี ทั้งด้านผลตอบแทนการลงทุนและด้านความคุ้มครอง อีกทั้งมีกลยุทธ์ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย นั่นคือ เคเคเจน เวลท์ อินเวสท์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นผลตอบแทนสูง โดยมีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระครั้งเดียว (ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย ณ ปีกรมธรรม์ที่เสียชีวิต) ส่วน เคเคเจน เวลท์ โพรเทค ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัย 3 ปี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเน้นความคุ้มครองควบคู่การลงทุน และต้องการแบ่งชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายงวด มีความคุ้มครองชีวิตสูงถึง 5 เท่า ของเบี้ยประกันภัยหลักรายปี (ขึ้นอยู่กับอายุของผู้เอาประกันภัย ณ ปีกรมธรรม์ที่เสียชีวิต)
 
นอกจากนี้จุดเด่นที่ทำให้ผลิตภัณฑ์มีความน่าสนใจและแข่งขันกับตลาดได้นั่นคือ ความยืดหยุ่นในการจัดสรรเงินลงทุนในระดับสูง ทำให้ลูกค้ามีโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น “การเปิดตัวประกันชีวิตแบบประกันยูนิตลิงค์นี้ เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของไลน์ยูนิตลิงค์ที่ขายผ่านธนาคารเกียรตินาคิน ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีชื่อเสียงด้านผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับการลงทุนและมีความเป็นมืออาชีพในการบริหารจัดการพอร์ตการลงทุนให้มีประสิทธิภาพ รองรับสภาวะตลาดที่หลากหลาย ขณะเดียวกันด้วยจุดเด่นของผลิตภัณฑ์เองที่พัฒนามาเพื่อลูกค้าของธนาคารฯโดยเฉพาะน่าจะทำให้ตอบโจทย์กลุ่มนักลงทุนที่ต้องการวางแผนการเงินให้มั่งคั่งควบคู่กับรับความคุ้มครองชีวิตได้เป็นอย่างดี”นายบัณฑิต กล่าว 

ด้านนายฟิลิป เชียง ชอง แทน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) (กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร) กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ Unit link ทั้งสองแบบนี้มีโอกาสเติบโตสูง เนื่องจากตอบโจทย์ลูกค้าของธนาคารฯ ที่สนใจการลงทุนอย่างมืออาชีพ “เรามั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ เคเคเจน เวลท์ อินเวสท์ ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัยครั้งเดียวและ เคเคเจน เวลท์ โพรเทค ลิงค์ แบบชำระเบี้ยประกันภัย 3 ปี จะสามารถเติบโตได้ดี  เนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับลูกค้าของธนาคารฯซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่มีเงินฝากตั้งแต่ 2 ล้านบาทขึ้นไป ตลอดจนลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูงและมีความสนใจในการลงทุนอยู่แล้ว โดยผลิตภัณฑ์นี้จะทำหน้าที่ทั้งสร้างและปกป้องความมั่งคั่ง อีกทั้งช่วยกระจายการลงทุนเพื่อช่วยลดความเสี่ยงในพอร์ตการลงทุนได้ โดยลูกค้าสามารถเลือกลงทุนในหลากหลายกองทุนจากบลจ.ชั้นนำที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ไม่ว่ากองทุนรวมในประเทศหรือต่างประเทศ ตามระดับความเสี่ยงที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มหรือลดการลงทุนในเวลาที่เหมาะสมได้” นายฟิลิป กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.ค. 2562 เวลา : 16:10:22
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 12:05 am