การตลาด
ซีพี เฟรชมาร์ทรับมหามงคล กับชุดไหว้สารทจีน "เฮง เฮง"ครบสูตร สุดคุ้ม รับโปร 2 ต่อ


ซีพี เฟรชมาร์ท ร่วมฉลองเทศกาลสารทจีน ปี 2562 จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มกับชุดไหว้เสริมสิริมงคล "เฮง เฮง" ทั้งชุดไหว้ซาแซ และชุดไหว้โหงวแซ ในราคาพิเศษ เอาใจคนไทยเชื้อสายจีน พร้อมเปิดรับจองล่วงหน้าได้หลากหลายช่องทาง ทั้งร้านซีพี เฟรชมาร์ท 400 สาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 1788 บริการจัดส่งถึงบ้าน และสั่งสินค้าผ่านทางออนไลน์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้


 
 
 
นายชัยยุทธ ทิพย์สุวรรณพร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสารทจีนปีนี้ ซีพี เฟรชมาร์ท ได้จัดสรรชุดไหว้มงคลแบบครบครันตามธรรมเนียมของจีน ด้วยผลิตภัณฑ์ของซีพีที่มาจากกระบวนการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล และอำนวยความสะดวกให้กับครอบครัวคนจีนยุคใหม่ ด้วยชุดไหว้ผลิตภัณฑ์แช่แข็งสำเร็จรูป 2 แบบให้เลือก คือ ชุดไหว้ซาแซ ประกอบด้วยของไหว้ 3 อย่าง ทั้งไก่ต้มพร้อมเครื่องใน เป็ดพะโล้พร้อมเครื่องใน และสะโพกหมูต้มสุก (หมูบะแซ) และชุดไหว้โหงวแซ ประกอบด้วยของไหว้ 5 อย่าง ทั้งไก่ เป็ด หมู ปลากระพงนึ่งและกุ้งต้มสุก พร้อมจัดแคมเปญมอบส่วนลดสุดคุ้ม พิเศษ! สำหรับลูกค้าซีพีเซอร์ไพรส์ เมื่อสั่งจองชุดไหว้ซาแซ ในราคาพิเศษ 688 บาท และชุดโหงวแซ 1,118 บาท ส่วนลูกค้าทรูมันนี่ วอลเล็ท เมื่อสั่งจองชุดไหว้สารทจีน และจ่ายผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ทตั้งแต่ 688 บาทขึ้นไป จะได้รับเงินคืนเพิ่มอีก 20 บาท สำหรับลูกค้าสั่งซื้อออนไลน์ได้สิทธิ์ 2 ต่อ ต่อที่ 1 ซื้อชุดไหว้ครบ 688 ฟรีค่าจัดส่ง และต่อที่ 2 ซื้อชุดไหว้ครบ 1,500 บาท รับฟรีบัตรสตาร์บัคส์ มูลค่า 200 บาท เพียงกรอกโค้ด CPFMCMY

“ภาพรวมการจับจ่ายของไหว้ในช่วงเทศกาลสารทจีนในปีนี้น่าจะคึกคัก ซีพี เฟรชมาร์ท ทั้ง 400 สาขาทั่วประเทศ เตรียมพร้อมตอบสนองความต้องการคนไทยเชื้อสายจีนยุคใหม่ที่ต้องการสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย และสะดวกรวดเร็ว บริษัทตั้งเป้าหมายว่า จะสามารถจำหน่ายชุดไหว้เสริมมงคลได้ถึง 40,000 ชุด ทำให้ตลอดช่วงสารทจีนนี้น่าจะมียอดเติบโตประมาณ 15% จากปีที่ผ่านมา” นายชัยยุทธ กล่าว
 

 
 
นอกจากนี้ ที่ร้านยังมีผลไม้และขนมหวานเสริมมงคลตามธรรมเนียม อาทิ เมล่อนเจียไต๋ แอปเปิ้ล สาลี่ ขนมเข่ง ขนมเทียน ที่คัดสรรพิเศษมีคุณภาพให้กับลูกค้า ได้แสดงความกตัญญูต่อบรรพบุรุษในเทศกาลมงคล ช่วยเสริมโชคและความร่ำรวย ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้ากับชุดไหว้ซาแซและชุดโหงวแซ รวมถึงของไหว้มงคลได้ที่ ร้านซีพี เฟรชมาร์ท ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 1788 หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.cpfreshmartshop.com โดยลูกค้าสามารถจองสินค้าได้ตั้งแต่วันนี้ - 13 ส.ค. 62 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 7 – 15 ส.ค. 62 ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการจัดส่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล (บางพื้นที่)

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ส.ค. 2562 เวลา : 19:03:01
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 10:28 pm