การตลาด
ซีพี ออลล์ เดินหน้าจัดงาน "วันแห่งโอกาสดี" ซีพี ออลล์ สัญจร เชียงใหม่"


ซีพี ออลล์ เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี เกษตรกร คนทำงาน นักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจทั่วไปชาวจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงร่วมงาน  “วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์ สัญจร ณ จ.เชียงใหม่” ในงานหอการค้าแฟร์ 2019 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 8 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติจัดแสดงสินค้านาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา จ.เชียงใหม่  โดยเปิดรับสมัครงานกว่า 35,000 อัตรา พร้อมให้ทุนการศึกษาปัญญาภิวัฒน์ฯกว่า 14,000 ทุน


 

 
 
นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บมจ.ซีพี ออลล์  ผู้ก่อตั้งร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย กล่าวว่า ซีพี ออลล์ ได้เตรียมพื้นที่สำหรับจัดงาน “วันแห่งโอกาสดีที่ซีพี ออลล์ สัญจร ณ จังหวัดเชียงใหม่” ภายในงานหอการค้าแฟร์ 2019 นำเสนอภายใต้ปณิธานของบริษัทนั่นคือ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” บนพื้นที่ 1,116 ตารางเมตร เพื่อส่งมอบโอกาสดีๆในหลากหลายมิติให้กับพี่น้องชาวเชียงใหม่และผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ

โอกาสทางการศึกษา โดยจะมีเจ้าหน้าที่จากวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ และ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ให้คำแนะนำหลักสูตร พร้อมรับสมัครรับทุนการศึกษาภายในงาน จำนวน 14,000 ทุน

โอกาสทางอาชีพ จัดให้มีบูธรับสมัครงานของซีพี ออลล์ และบริษัทในกลุ่ม และพนักงานประจำร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เป็นต้น กว่า 35,000 อัตรา

โอกาสทางธุรกิจ จัดให้มีบูธให้คำปรึกษาสำหรับผู้ประกอบการ SME และเกษตรกร ที่สนใจจะนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping)

 

 
 
 
นอกจากนี้ สมาคมการค้าปลีกและเอสเอ็มอีทุนไทย และ ซีพี ออลล์ ยังได้จัดสัมมนาพิเศษถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ผู้ประกอบการร้านค้าปลีกรายย่อยและเอสเอ็มอี ในหัวข้อ “ถอดรหัสความสำเร็จ SME ยุค 4.0”โดยมีวิทยากรที่ประสบความสำเร็จ มาร่วมแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์จากเจ้าของธุรกิจเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จพร้อมกับแนะนำวิธีการนำสินค้ามาจำหน่ายที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง (24 shopping) เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียในการพัฒนาธุรกิจของตัวเองต่อไป

“ทั้งนี้ในส่วนพื้นที่การจัดงาน ซีพี ออลล์ ยังได้เชิญผู้ประกอบการเอสเอ็มอีและสินค้าจากเกษตรกร มาร่วมออกบูธจำหน่ายสินค้ารวมกว่า 40 บูธ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการมีช่องทางจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นแล้ว ผู้บริโภคยังได้เลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพในราคาพิเศษถือเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในระดับภูมิภาค และกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการทั่วประเทศ อีกด้วย” นายสุวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ย. 2562 เวลา : 19:34:21
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:02 pm