การตลาด
เอสแอนด์พี ฉลอง 46 ปีส่งมอบความสุขแบบไทยๆในเทศกาลปีใหม่ 2563


บริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด(มหาชน)จัดงานฉลองครบรอบ 46 ปี เอส แอนด์ พี ส่งความสุขแบบไทยๆในเทศกาลปีใหม่ 2563 ที่จะมาถึง ด้วยการจัดโชว์เค้กอลังการผสมผสานความเป็นไทย พร้อมขนทัพสินค้าของฝากของขวัญมาให้เลือกสรร โดยมีภัทรา ศิลาอ่อนประธานกรรมการ บมจ.เอส แอนด์ พี ซินดิเคท และทยา ทีปสุวรรณ ร่วมเปิดงาน

 


 
วิทูร ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอส แอนด์ พี ซินดิเคทจำกัด(มหาชน)กล่าวว่า "งานฉลองครบรอบ 46 ปี จัดขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุน เอส แอนด์ พี ด้วยดีเสมอมา โดยในงานได้นำสินค้าของฝากของขวัญมาให้ลูกค้าเลือกสรรในราคาสุดพิเศษ  ทั้ง เค้ก คุกกี้ แฮมเปอร์ นอกจากนี้ภายในงานยังได้สืบสานวัฒนธรรมความเป็นไทย ด้วยการจัดงานในรูปแบบที่สะท้อนถึงความสุขแบบไทยๆทั้ง 4 ภาค เพื่อให้ลูกค้าได้ชื่นชมและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการแสดงต่างๆในแต่ละวัน ซึ่งจะมีศิลปินหมุนเวียนมามอบความสุขแบบไม่ซ้ำ เช่น หนามเตย กบ สุวนันท์-น้องณดา-น้องณดล ปุณณกันต์และอินทัช ฤกษ์เย็น งานนี้เอส แอนด์ พีได้ตั้งใจมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้กับทุกคน อยากให้มีความสุขแบบไทยๆกลับบ้านกันไปและส่งมอบสิ่งดีๆให้กับทุกคนที่คุณรักและปรารถนาดีร่วมกันอย่างแท้จริง"
 
 

 
 
กิจกรรมภายในงานพบกับสินค้าราคาพิเศษมากมาย เช่น สินค้าเค้ก คุกกี้ และแฮมเปอร์คอลเลคชั่น ปี 2020 เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึง เครื่องดื่มบลูคัพ ขนมอบ แซนวิช อบสดใหม่ทุกวัน กิจกรรมแต่งหน้าเค้ก D.I.Y การแสดงโชว์ศิลปะ 4 ภาคและพบกับศิลปินที่จะมามอบความสุขตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน-1 ธันวาคม เช่น อินทัข ฤกษ์เย็น หนามเตย สะแบงบิน ครอบครัวปุณณกันต์ กบสุวนันท์-ณดา-ณดล พร้อมอลังการกับเค้กมาสเตอร์พีซ "S&P Cake Story มหัศจรรย์ของดี 4 ภาค"สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นไทยในแต่ละภาค ในรูปแบบงานแอนิเมชั่น 2 มิติขนาด 1,500 ปอนด์ สูง 1.50 เมตร พิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะที่นี่ที่เดียว งานจัดตั้งแต่วันที่ 28พฤศจิกายน-1ธันวาคม 2562 ณ.ลานWork And Play ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9
 
 
 

 
 
บรรจุภัณฑ์คอลเล็คชั่น 2020 ออกแบบโดยนำเสนอลวดลายสะท้อนความสุขแบบไทยทั้ง 4 ภาค นอกจากนี้ยังมีลายดอกไม้ไทย เช่น ดอกคัลทียา ดอกกล้วยไม้ เป็นต้น ในของรูปแบบต่างๆอาทิ กล่องคุกกี้ลายหมอนขิด กล่องคุกกี้กระปุกออมสิน กล่องคุกกี้หนังสือและอื่นๆอีกมากมาย โดยเอส แอนด์ พี คำนึงถึงการออกแบบที่สามารถนำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ประโยชน์ในด้านต่างๆให้คุ้มค่ามากกว่าแค่สะสมเพื่อความสวยงามอีกด้วย

เอสแอนด์พีได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าเมื่อซื้อเค้ก 1 ปอนด์ขึ้นไปจำนวน 2 จาน รับส่วนลดทันที 20% ซื้อคุกกี้ 4 กระป๋องฟรีอีก 1 กระป๋อง(สินค้าแถมราคาที่เท่ากันหรือต่ำกว่า) สำหรับลูกค้าสมาชิก s&p Joy Card รับส่วนลด 15% เมื่อซื้อเค้กและคุกกี้เริ่ม 1 ธันวาคม 2562 -10 มกราคม 2563 เฉพาะร้านเอสแอนด์พีที่ร่วมรายการ งดร่วมรายการกับรายการส่งเสริมการขายอื่นๆและบริการจัดส่งถึงบ้าน 1344

 

บันทึกโดย : วันที่ : 28 พ.ย. 2562 เวลา : 17:34:54
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:52 am