ประกัน
ไทยประกันชีวิตห่วงใยสุขภาพบุคลากรและลูกค้า วางแนวทางลดเสี่ยงจากฝุ่น PM 2.5 และโคโรน่าไวรัส


ไทยประกันชีวิตห่วงใยสุขภาพบุคลากรและลูกค้า วางแนวทางลดเสี่ยงจากฝุ่น PM 2.5 และโคโรน่าไวรัส ทั้งระยะสั้นและระยะยาว


บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ห่วงใยในสุขภาพของบุคลากร ฝ่ายขายและผู้เอาประกันที่อาจได้รับผลกระทบจากปัญหามลภาวะฝุ่นละอองขนาดเล็ก หรือ PM 2.5 ในอากาศ จึงได้กำหนดแนวทางการดูแลทั้งระยะสั้นและระยะยาว โดยเบื้องต้นบริษัทฯได้ดำเนินการติดตั้งหัวพ่นละอองน้ำที่อาคารต่างๆ ได้แก่ อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ อาคารสาขารัตนาธิเบศร์ อาคารสาขาบางนาและอาคาร สาขาธนบุรี โดยเปิดพ่นละอองน้ำทุกวันทำการ

นอกจากนี้บริษัทฯได้ดำเนินการติดตั้งจอแสดงปริมาณฝุ่น PM 2.5 บริเวณโดยรอบอาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ โดยอ้างอิงข้อมูลจากเว็บไซต์ AirVisual.com รวมถึงรณรงค์ให้ความรู้แก่บุคลากร ฝ่ายขาย ผู้เอาประกันและประชาชนทั่วไป ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งวิธีการป้องกัน การปฏิบัติตน รวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยที่ถูกต้อง เพื่อป้องกันผลกระทบจากฝุ่น PM 2.5 และโคโรน่าไวรัส ซึ่งกำลังแพร่ระบาดที่ประเทศจีนในขณะนี้

ขณะเดียวกันยังได้วางแนวทางป้องกันในระยะยาว ผ่านการรณรงค์ให้ผู้ขับขี่รถทุกประเภทดับเครื่องยนต์ขณะจอดรถ โดยการติดตั้งป้ายขอความร่วมมือบริเวณที่จอดรถทุกอาคาร และรณรงค์ให้พนักงานรักษาความปลอดภัย (รปภ.) ที่ทำงานภายนอกอาคาร สวมใส่หน้ากากอนามัย

ไทยประกันชีวิตมุ่งให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตที่ดีของบุคลากร ฝ่ายขายและผู้เอาประกัน ผ่านแนวทางการสร้างสุขภาพที่ดีในเชิงป้องกัน (Preventive) ตามแนวคิดการส่งเสริมสุขภาพดีแบบองค์รวม หรือ EcoHealth System

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 ม.ค. 2563 เวลา : 13:30:17
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:20 am