การตลาด
"ซีพีเอฟ"มอบอาหารปลอดภัยเป็นกำลังใจบุคลากรทางการแพทย์"รพ.ศิริราช"ร่วมต้านโควิด -19


 

 

นพ.วิศิษฎ์ วามวาณิชย์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลศิริราช รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูป CP ในโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย COVID-19” จากนายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ  ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เพื่อเป็นกำลังใจแก่แพทย์ พยาบาล เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานและดูแลผู้ป่วย และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยให้รอดพ้นวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน โดยมี อ.นพ.ลือชา บุญทวีกุล รองผู้อำนวยการ รพ.ศิริราช ร่วมด้วย ณ ตึกอำนวยการ โรงพยาบาลศิริราช


นายประสิทธิ์ กล่าวว่าแพทย์ พยาบาล เป็นผู้ที่เสียสละที่สุด เป็นผู้ที่มีความรู้ แต่ก็ยังมีความเสี่ยง ซีพีเอฟไม่มีความรู้เรื่องการแพทย์ แต่เรามีความสามารถด้านอาหาร จึงคิดว่าเราก็น่าจะช่วยได้ด้วยการส่งอาหารให้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ ที่ผ่านมา ซีพีเอฟส่งมอบอาหารปลอดภัยให้แก่ โรงพยาบาลที่มีบุคลากรการแพทย์ดูแลและเฝ้าระวังผู้ป่วย และผู้ที่ต้องสงสัยเชื้อโควิด-19 ไปแล้ว 5 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลศิริราช
 

 
 
นอกจากนี้ซีพีเอฟได้เพิ่มจำนวนการให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ต้องเฝ้าระวัง อีก 1 เท่าตัว เป็น 20,000 ราย พร้อมทั้งชวนกลุ่มทรู ร่วมแจกซิมในแคมเปญ ซิมกักตัว ไม่กลัวเหงา จากทรูมูฟ เอช ฟรีเน็ตไม่อั้น ไม่ลดสปีด ความเร็ว 10 Mbps. 30 วัน เพื่อให้ดูหนังดีซีรีส์ดัง เชียร์กีฬามัน ฟังเพลงฮิต และโทรฟรีนาน 60 นาทีผ่านแอปทรูไอดีอีกด้วย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มี.ค. 2563 เวลา : 17:58:12
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:18 am