แบงก์-นอนแบงก์
"เงินติดล้อ"คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยม อันดับ 1 เวที "Thailand Most Admired Brand Award"


"เงินติดล้อ"ครองใจลูกค้า คว้ารางวัลแบรนด์ยอดนิยม อันดับ 1 เวที Thailand Most Admired Brand Award ถึง 2 ปีซ้อน


บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจร ตอกย้ำความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจที่ “จริงใจ” จนกระทั่งได้รับความ “เชื่อใจ” จากลูกค้า โดยคว้ารางวัลแบรนด์อันดับ 1 ที่ครองใจผู้บริโภคประจำปี 2020 จากเวทีประกวด Thailand’s Most Admired Brand 2020 ในกลุ่มธุรกิจสินเชื่อทะเบียนรถ ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน จัดโดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งรางวัลดังกล่าวมาจากผลสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศ ที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำในหมวดธุรกิจ แต่ละประเภทของประเทศไทย

นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความเชื่อใจแบรนด์เงินติดล้อมาโดยตลอด เงินติดล้อยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐาน ด้านบริการที่มีมาตรฐาน จริงใจ ผ่านพนักงานมากกว่า 5,000 คน จากสาขากว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

และพร้อมที่จะเดินหน้าพัฒนาธุรกิจในยุคแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล (Digital Transformation) เพื่อเป็น แบรนด์แห่งการสร้างโอกาสที่เป็นธรรมและโปร่งใส ให้แก่กลุ่มผู้มีรายได้น้อยหรือกลุ่มผู้มีอาชีพอิสระ และส่งเสริมการเข้าถึงความคุ้มครองด้านประกันภัยให้กับผู้คน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่าย เมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ให้ผู้คนในสังคมมีชีวิตหมุนต่อได้อย่างยั่งยืน ทั้งนี้สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ngerntidlor.com

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 19 มี.ค. 2563 เวลา : 15:43:13
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 6:19 am