การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
กว่า 40 โรงพยาบาลทั่วประเทศได้รับอาหารปลอดภัยจากใจซีพีเอฟ


โรงพยาบาลรัฐกว่า 40 แห่งทั่วประเทศได้รับมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย ใน โครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัย COVID -19 ไปด้วยกัน" ของบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และทยอยส่งมอบอาหารให้แก่ประชาชนที่อยู่เกณฑ์ต้องเฝ้าระวังไปแล้วกว่า 10,000 คน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมและประเทศไทยรอดพ้นวิกฤตโควิด-19  


 
 
 
ซีพีเอฟ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลของรัฐที่มีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19  ดำเนิน "โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19" ขึ้น เพื่อสนับสนุนอาหารคุณภาพปลอดภัยให้คณะแพทย์และเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ เพื่อเป็นกำลังใจแก่ผู้ที่เสียสละเป็นทัพหน้าในการปฏิบัติภารกิจในการดูแลรักษาผู้ป่วยอย่างทุ่มเทมาตลอดระยะเวลาเวลาเกือบ 2 เดือน และสนับสนุนอาหารแก่ประชาชนที่อยู่ในเกณฑ์ต้องเฝ้าระวังได้มีอาหารบริโภคอย่างเพียงพอในช่วงที่ต้องกักตัว
 

 
 
ล่าสุดบริษัทฯได้เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์อาหารปลอดภัย CP  ให้โรงพยาบาลรัฐไปแล้วกว่า 40 แห่งทั่วประเทศ  ได้แก่ โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลตำรวจ โรงพยาบาลราชวิถี โรงพยาบาลศิริราช สถาบันบำราศนราดูร สถาบันโรคทรวงอก รวมทั้งโรงพยาบาลในจังหวัดต่างๆ อาทิ สงขลา สระบุรี ชลบุรี สุราษฎร์ธานี นครราชสีมา เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทฯยังได้นำผลิตภัณฑ์อาหารมอบให้บุคลากรของกองทัพเรือที่ทำหน้าที่ช่วยป้องกันการระบาดด้วย
 

 
 
นอกจากบริษัทฯได้ทยอยจัดส่งผลิตภัณฑ์อาหารให้แก่ผู้ที่ลงทะเบียนขอรับการสนับสนุนอาหารสำหรับช่วงการกักตัวอย่างต่อเนื่องแล้วกว่า 10,000 คนทั่วประเทศแล้ว ยังผนึกพลังกับกลุ่มทรู ร่วมแจกซิม ในแคมเปญ “ซิมกักตัว ไม่กลัวเหงา” จากทรูมูฟ เอช ฟรีเน็ตไม่อั้น ความเร็ว 10 Mbps. เป็นเวลา 30 วัน ให้แก่ ลูกค้าทรูมูฟ เอช ปัจจุบันแบบรายเดือนและแบบเติมเงิน เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำงานจากบ้าน ติดตามข่าวสาร เชื่อมต่อความบันเทิงจากโลกออนไลน์ รวมทั้งสามารถโทรฟรีนาน 60 นาทีผ่านแอปทรูไอดีอีกด้วย

"โครงการ CPFส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัย COVID-19" เป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของซีพีเอฟที่จะมีส่วนร่วมช่วยให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ และก้าวไปข้างหน้าด้วยกัน ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญา "3 ประโยชน์สู่ความยั่งยืน" ที่บริษัทฯ ยึดมั่นมาโดยตลอดในการเป็นพลังร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบ เพื่อตอบแทนสังคมอย่างต่อเนื่อง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 มี.ค. 2563 เวลา : 09:09:22
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:35 am