การตลาด
"อัลเฟรโด"ส่งหนังโฆษณาเจาะกลุ่มวัยรุ่น สร้างการรับรู้ ทานง่าย หาซื้อง่ายพร้อมสนับสนุน"อยู่บ้านหยุดเชื้อ"


อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ ส่งหนังโฆษณา "โด้" ชื่อของความสำเร็จ เจาะกลุ่มวัยรุ่น สร้างการรับรู้ ทานง่าย หาซื้อง่าย อิ่มอร่อยในราคาเบาๆ สนับสนุน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ” พร้อมแคมเปญแจกแบบโดนใจ หวังกระตุ้นยอดขายต่อเนื่อง


 
 
 
นายอมรเทพ อสีปัญญา กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลเฟรโด เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ผู้ผลิตอาหารแช่แข็ง ของว่างทานเล่น เช่น พิซซ่าโรล แรพ ฯลฯ ภายใต้ในแบรนด์ “อัลเฟรโด” (Alfredo) โดยมีการจัดจำหน่ายทั้งในประเทศ ส่งออกไปยังหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงส่งตามสายการบินต่างๆ และรับจ้างผลิต (OEM) เปิดเผยว่า หลังจากที่มีการปรับกลยุทธ์ด้วยการเพิ่มสัดส่วนยอดขายภายในประเทศจากการจัดจำหน่ายภายใต้แบรนด์ อัลเฟรโด และการออกรสชาติของว่างใหม่ทุกเดือน เพื่อสร้างความแปลกใหม่และประสบการณ์การรับประทานอาหารสำหรับยุคใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร โดยการดำเนินการดังกล่าว ได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเป้าหมาย ทั้งนักเรียน นักศึกษา และวัยทำงาน

 
 
 
ล่าสุดบริษัทฯได้ส่งหนังโฆษณา ‘"โด้" ชื่อของความสำเร็จ’ เจาะกลุ่มวัยรุ่น เพื่อสร้างการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายดังกล่าวได้เข้าใจ และรู้จักผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯได้ดียิ่งขึ้นว่าเป็นสินค้าที่หารับประทานง่ายจากร้านสะดวกซื้อชั้นนำทั่วประเทศ อิ่มอร่อยในราคาเบาๆ อีกทั้งยังสามารถซื้อและนำไปแช่เก็บไว้ในตู้เย็น ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือหอพัก และนำมาอุ่นได้ง่ายๆทุกเวลา เหมาะอย่างยิ่งสำหรับสถานการณ์ที่มีการระบาดของวิด-19 และจำเป็นที่จะต้องอยู่กับบ้าน

“เราอยากนำเสนอให้เห็นถึงความสะดวกของอาหารแช่แข็งแบรนด์อัลเฟรโดที่จะตอบโจทย์วัยรุ่น สามารถที่จะทานได้ไม่ว่าจะเป็นเวลา อ่านหนังสือสอบ เล่นเกมส์ เครียดๆ แก้โมโหหิว ในราคาเบาๆและหาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อ เก็บได้นาน หิวเมื่อไหร่ก็นำมาอุ่นทานได้ และยิ่งสถานการณ์การแพร่ระบาดวิด-19 เช่นนี้ ลูกค้าไม่จำเป็นต้องออกไปข้างนอกหรือสั่งเข้ามา สามารถซื้อมาเก็บไว้ทานได้” นายอมรเทพกล่าว

โดยหนังโฆษณาดังกล่าว แบ่งเป็น 3 เวอร์ชั่น แบ่งตามความยาว ประกอบด้วย 3 นาที 30 วินาที และ 15 วินาที นำเสนอเรื่องราวของเด็กชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ชื่อโด้ ชอบเล่นฟุตบอล และคาดหวังว่าตัวเองต้องเล่นฟุตบอลให้เก่งเหมือนโรนัลโด้ นักฟุตบอลระดับโลกให้ได้ แต่ท้ายที่สุดก็ตระหนักว่าเขาไม่สามารถเป็นได้ดังที่หวัง และก็ค้นพบความสามารถศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 เม.ย. 2563 เวลา : 12:09:20
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 10:42 am