ประกัน
"ไทยประกันชีวิต"ส่งแบบประกัน"ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย"ลดภาระด้านการเงินให้กับวัยทำงาน


"ไทยประกันชีวิต"ขานรับสถานการณ์ COVID-19 ระบาด ส่งแบบประกัน“ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย”ลดภาระด้านการเงินให้กับวัยทำงาน ทั้งคุ้มครองชีวิต และเติมเงินชดเชยรายได้กรณีเจ็บป่วยหรือประสบอุบัติเหตุต้องนอนโรงพยาบาล แถมรับเบี้ยฯ ปีสุดท้ายคืน หากไม่เคลมสินไหมตลอดสัญญา


 
 
นายสวัสดิ์ นฤวรวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ และ Chief Life Operation Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์เป้าหมายการเป็นทุกคำตอบของชีวิต หรือ Life Solutions ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่เหมาะสมกับสภาวการณ์ และสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งในภาวะปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ทำให้หลายคนกังวลเกี่ยวกับค่ารักษาพยาบาล รวมถึงความกังวลจากการขาดรายได้ในช่วงที่อาจต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล บริษัทฯจึงนำเสนอแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย” ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุม ทั้งความคุ้มครองชีวิตและเงินชดเชยรายได้ กรณีเจ็บป่วยต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็นการเจ็บป่วยจากการติดเชื้อ COVID-19 เจ็บป่วยด้วยโรคอื่นๆ หรือประสบอุบัติเหตุ และหากไม่มีการเคลมสินไหมทดแทนทุกกรณีตลอดสัญญาเป็นระยะเวลา 5 ปี จะได้รับเบี้ยประกันปีสุดท้ายคืน 100%

แบบประกันดังกล่าวสามารถสมัครได้ง่ายๆโดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ รับประกันตั้งแต่อายุ 16 - 60 ปี ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันและระยะเวลาคุ้มครอง 5 ปี โดยผู้เอาประกันจะได้รับเงินชดเชยรายได้ กรณีผู้ป่วยในสูงสุดวันละ 1,500 บาท นานสูงสุด 365 วัน กรณีเข้ารักษาตัวในห้องฉุกเฉิน หรือ ICU จะได้รับเงินชดเชยสูงสุดวันละ 3,000 บาท นานสูงสุด 30 วัน หรือหากต้องผ่าตัดใหญ่รับเงินก้อนสูงสุด 30,000 บาท และเมื่อออกจากโรงพยาบาล ยังได้รับเงินปลอบขวัญสูงสุดครั้งละ 1,500 บาท รวมถึงมอบความคุ้มครองกรณีผู้เอาประกันเสียชีวิต สูงสุด 300,000 บาทอีกด้วย

“ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย”เป็นแบบประกันที่เหมาะสำหรับกลุ่มคนวัยทำงาน ทั้งกลุ่มที่มีสวัสดิการอยู่แล้ว แต่ต้องการสร้างสวัสดิการเพิ่มเติม เช่น ข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ พนักงานบริษัท หรือกลุ่มอาชีพอิสระ (Freelance) อาทิ เจ้าของธุรกิจ นักดนตรี นักแสดง เทรนเนอร์ หรือผู้ที่ขายของออนไลน์ ที่ต้องการสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับตนเองและครอบครัว โดยแบบประกันนี้จะขายผ่านช่องทาง Telesales หรือการขายทางโทรศัพท์

นายสวัสดิ์กล่าวว่า “ปัจจุบันค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพ โดยเฉพาะค่ารักษาพยาบาล มีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากคนที่เป็นเสาหลักของครอบครัวเจ็บป่วยจนต้องนอนโรงพยาบาล อาจส่งผลให้ครอบครัวขาดรายได้ ขณะเดียวกันก็จะมีรายจ่ายค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน จนอาจกลายเป็นภาระหนักของครอบครัว ดังนั้นคนวัยทำงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งหัวหน้าครอบครัว รวมถึงคนที่ไม่มีสวัสดิการรองรับ จึงควรมีแผนรองรับความเสี่ยงเพื่อลดภาระทางการเงิน ด้วยแบบประกัน “ไทยประกันชีวิต เติมเงินยามป่วย” ที่ตอบโจทย์และเป็นทางเลือกในการรับเงินชดเชยรายได้ และหากไม่มีการเคลมสินไหมตลอดสัญญา 5 ปี ก็จะได้รับเบี้ยประกันปีสุดท้ายคืนอีกด้วย”

ขณะเดียวกันผู้เอาประกันของบริษัทฯยังได้รับบริการที่มากกว่าการประกันชีวิต ซึ่งเป็น Signature Service ของบริษัทฯ อาทิ ไทยประกันชีวิตฮอตไลน์ บริการช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์และเคลื่อนย้ายผู้ป่วย ฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง, ไทยประกันชีวิตแคร์เซ็นเตอร์ ศูนย์ดูแลสิทธิประโยชน์ผู้เอาประกันและบริการข้อมูลตามเงื่อนไขกรมธรรม์ โทร.1124, ไทยประกันชีวิต iService บริการออนไลน์ ที่อำนวยความสะดวกให้สามารถตรวจสอบข้อมูลและสถานะกรมธรรม์ หรือการเรียกร้องสินไหมด้วยตัวเอง ผ่านเว็บไซต์ www.thailife.com, ไทยประกันชีวิตอีซีเพย์ ช่องทางการชำระเบี้ยประกันที่มีมากกว่า 10 ช่องทาง ซึ่งถือเป็นบริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างครบรอบด้าน ภายใต้แนวคิดการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centric

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 เม.ย. 2563 เวลา : 14:56:22
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 8:24 am