การตลาด
นครชัยแอร์ เตรียมเปิดศูนย์ส่งพัสดุถึงมือครอบคลุมทุกเส้นทาง เริ่ม 8 สาขานำร่อง ครอบคลุมกว่าร้อยตำบล พร้อมให้บริการ 1 กันยายน นี้


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริการส่งพัสดุด่วนนครชัยแอร์ (NCA Express) เป็นหนึ่งในบริการที่นครชัยแอร์บริหารจัดการควบคู่กับธุรกิจการเดินรถมาอย่างต่อเนื่อง เป็นระยะเวลากว่า 33 ปี ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาบริการให้มีความสะดวกและรวดเร็วต่อผู้ใช้บริการอย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งต่อยอดธุรกิจเดิมด้วยบริการส่งถึงมือ (Delivery) ไปยังผู้รับในกรุงเทพฯ 40 เขต นนทบุรี 2 เขต และที่จังหวัดเชียงใหม่ 24 อำเภอ ล่าสุดเตรียมขยายบริการไปยังจังหวัดต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมทุกเส้นทาง นำร่อง 8 สาขา พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 กันยายน 2563

ทั้งนี้ 8 สาขาที่เปิดให้บริการส่งพัสดุด่วน จะเน้นให้บริการลูกค้าในเขตพื้นที่อำเภอ พร้อมทั้งมีบริการจัดส่งพัสดุถึงมือ (Delivery) สำหรับลูกค้าที่เลือกใช้บริการส่งถึงบ้าน แทนการรับพัสดุที่ศูนย์บริการ คิดค่าส่งเพิ่มเพียง 20 – 30 บาท/ชิ้น เท่านั้น โดยเปิดให้บริการในพื้นที่ 7 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดนนทบุรี (สาขาอำเภอเมืองนนทบุรี), จังหวัดศรีสะเกษ (สาขาอำเภอกันทรารมย์), จังหวัดขอนแก่น (สาขาอำเภอเมืองขอนแก่น), จังหวัดปทุมธานี (สาขาอำเภอลำลูกกา), จังหวัดอุบลราชธานี (สาขาอำเภอเมืองอุบลราชธานีและสาขาอำเภอเขื่องใน), จังหวัดอำนาจเจริญ (สาขาอำเภอลืออำนาจ) และจังหวัดระยอง (สาขาอำเภอเมืองระยอง) ทั้งนี้ เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ ตัวแทนทั้ง 8 สาขาดังกล่าว ได้เข้ารับการฝึกอบรมเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนให้บริการ เนื่องจากตัวแทนเป็นผู้ให้บริการลูกค้าโดยตรง จึงจำเป็นต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบริษัทฯ รวมถึงกระบวนการทำงานทำงานทุกขั้นตอนอย่างเป็นระบบ การเตรียมความพร้อมก่อนให้บริการ การใช้โปรแกรมส่งพัสดุ และการเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับพัสดุ ตามระเบียบและมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด เพื่อให้ข้อมูลที่ถูกต้องและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้ใช้บริการ
นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ ยังคงเดินหน้าขยายจุดรับ-ส่งพัสดุให้ครอบคลุมทุกเส้นทาง เพื่อให้ประชาชนทุกพื้นที่สามารถเข้าถึงบริการส่งพัสดุด่วนนครชัยแอร์ (NCA Express) ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว สำหรับผู้สนใจเป็นตัวแทนรับ-ส่งพัสดุนครชัยแอร์ ต้องมีอายุ 30 ปี ขึ้นไป มีสถานที่อยู่ในแหล่งชุมชนในกรุงเทพฯ หรือปริมณฑล ที่มีพื้นที่ให้บริการรับพัสดุและพื้นที่จัดเก็บพัสดุอย่างปลอดภัย มีพื้นที่จอดรถได้สะดวก สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานได้ มีใจรักงานบริการและพร้อมเรียนรู้ระบบและการจัดการขนส่งที่เป็นมาตรฐาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 096 795-6480
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ส.ค. 2563 เวลา : 12:32:11
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 9:56 am