ไอที
9 ผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2020 ร่วมเวิร์คช็อป True 5G Digital Life Academy สัมผัสนวัตกรรมเทคโนโลยีสุดล้ำ


 กลุ่มทรู ผู้สนับสนุนหลักการประกวด Miss Universe Thailand 2020 นำโดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร (ที่ 6 จากขวา) นายพิรุณ ไพรีพ่ายฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและกรรมการยุทธศาสตร์ 5G (ที่ 7 จากขวา) ต้อนรับ คณะผู้จัดการประกวด นำโดย นางปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ นายณรงค์ เลิศกิตศิริ ผู้บริหาร บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด พร้อมด้วย 29 สาวงามที่มาเข้าร่วมเวิร์คช็อป “True 5G Digital Life Academy Workshop for Miss Universe Thailand 2020” ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค โดยมี ดร.ธาริต นิมมานวุฒิพงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ทรู ดิจิทัล พาร์ค และ นางสาวดวงพร พรหมอ่อน หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัททรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด ร่วมต้อนรับ พร้อมถ่ายทอดความรู้เปิดมุมมองใหม่ใน เวิร์คช็อป ดังนี้ 

•True  5G Technology Knowledge - การนำศักยภาพของเทคโนโลยี 5G ปรับสู่วิถีใหม่ของเมืองอัจฉริยะ อาทิ วงการแพทย์ การศึกษา ธุรกิจค้าปลีก และอุตสาหกรรมต่างๆ  รวมทั้งชาวไทยที่กำลังก้าวสู่วิถีชีวิตใหม่หลังสถานการณ์โควิด-19 ที่สามารถใช้งานทรู 5G เพื่อก้าวสู่ชีวิตอัจฉริยะ ได้อย่างแท้จริง 
 
• Branding in the 5G World – ทรู 5G ที่มุ่งมั่นพัฒนาเครือข่ายที่ไม่ใช่แค่สัญญาณมือถือ แต่มีทั้งเทคโนโลยีนวัตกรรมและแพลตฟอร์มอัจฉริยะ ให้เป็น Complete digital lifestyle ecosystem เปลี่ยนประเทศ และสร้างโลกใหม่แห่งชีวิตอัจฉริยะที่ยั่งยืน เพื่อยกระดับให้ประเทศไทยก้าวสู่ความเป็นเมืองอัจฉริยะ ที่ทุกอย่างไม่ใช่แค่ภาพความฝันอีกต่อไป แต่วันนี้ทรูทำให้เกิดขึ้นจริง พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้
 
 
•Crea tively Content Creater - ทรูไอดี โลกความสุขที่ไร้ขีดจำกัด ในทุกตัวตนของคุณ อาชีพที่คนรุ่นใหม่อยากเป็น เป็นครีเอเตอร์อย่างไรให้ปัง ประสบความสำเร็จ ปล่อยพลัง ความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ พร้อมทั้งให้คำปรึกษาการสร้างเนื้อหาคอนเทนต์ การวิเคราะห์ วางแผนกลยุทธ์ สนับสนุนด้านการตลาด และเทคนิคการเพิ่มยอดคนเข้าชม 
 
• TDPK Open House - ทรู ดิจิทัล พาร์ค ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ตั้งอยู่ใจกลางย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย ที่นี่ยังผนวกความเป็น Co-working Space ที่มากกว่าแค่การมีพื้นที่สำหรับการมานั่งทำงาน แต่เป็นการสร้างสภาพแวดล้อมหรือระบบนิเวศสตาร์ทอัพ (Startup Ecosystem) ที่เหมาะสมแก่การแลกเปลี่ยนไอเดีย องค์ความรู้ระหว่างกัน สร้างเครือข่าย และต่อยอดธุรกิจสู่ความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของเหล่าสตาร์ทอัพเลือดใหม่ ผู้ประกอบการ รวมถึงผู้ที่สนใจสร้างธุรกิจอีกด้วย
 

ทั้งนี้ 29 สาวงามจะได้นำความรู้ที่ได้จากเวิร์คช็อปครั้งนี้ ไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ในแนวทางของแต่ละคน ให้งามอย่างอัจฉริยะและสามารถร่วมเป็นพลังสร้างสรรค์ขับเคลื่อนประเทศสู่ความยั่งยืนได้ต่อไป
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ต.ค. 2563 เวลา : 18:36:15
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 8:15 am