ข่าวประชาสัมพันธ์
ทรู ร่วมยินดีและมอบรางวัล ''True 5G Spectacular TOP VOTE'' ขวัญใจมหาชนชาวไทย บนเวทีชิงมงกุฎ Miss Universe Thailand 2020


กลุ่มทรู ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การประกวด Miss Universe Thailand 2020 โดย นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร มอบรางวัล “True 5G Spectacular TOP VOTE” มูลค่ารวม 220,000 บาท  แก่ “วีนา” ปวีนา ซิงห์ ขวัญใจมหาชนชาวไทย ผู้ได้รับคะแนนสูงสุดอันดับ 1 จากการโหวตผ่านระบบ USSD ของ ทรูมูฟ เอช แอปทรูไอดี และทรูมันนี่ วอลเล็ต หรือใช้ทรูพอยท์แลกเป็นคะแนนโหวต  และร่วมแสดงความยินดีกับ "อแมนด้า" ชาลิสา ออบดัม  สาวงามที่คว้ามงกุฏ Miss Universe Thailand 2020 คนล่าสุด


 
สำหรับการสนับสนุนครั้งนี้ กลุ่มทรู ได้นำอัจฉริยะทรู 5G และความครบของระบบนิเวศดิจิทัล เพิ่มสีสัน เปิดมิติใหม่แก่วงการประกวดนางงามในรูปแบบ “The 1st 5G Virtual & Interactive Miss Universe Thailand” รวมทั้งร่วมสร้างประสบการณ์ดิจิทัลให้กับสาวงามและแฟนนางงาม ที่ต้องการส่งมอบแรงบันดาลใจ ไม่มีที่สิ้นสุดแก่ผู้เข้าร่วมประกวด อีกทั้งยังเปิดให้ได้รับชมและเชียร์สาวงามผ่าน True VROOM และเปิดช่องพิเศษ MUT 2020 ถ่ายทอดสดทุกกิจกรรมของสาวงามระหว่างการเก็บตัวและรอบตัดสินใหได้รับชมได้ทั้งบนแอป True ID / IPTV Box / TrueID TV แบบเต็มอิ่มไม่มีโฆษณาคั่น ทั้งภาพบรรยากาศสุดพิเศษก่อนเริ่มงาน ตั้งแต่การซ้อมไปจนถึงห้องแต่งตัวหลังเวที ที่ทุกคนไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน รวมทั้งยังได้ชม Exclusive Interview หลังจบการประกวด
 
 
พร้อมมอบความฟินให้กับแฟนๆ นางงาม ส่งแขกรับเชิญอย่างคู่จิ้นสายวายสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ - ฮีโร่ทรู 5G และ วิน เมธวิน ขึ้นโชว์สุดพิเศษบนเวที Miss Universe Thailand 2020 ตลอดจนสนับสนุนหุ่นยนต์อัจฉริยะ True 5G Pepper Greeting Bot ที่สามารถจดจำใบหน้าจับอารมณ์ของผู้ใช้งาน พูดคุยโต้ตอบกับผู้คน และมีท่าทางการเคลื่อนไหวคล้ายมนุษย์ มาทำหน้าที่กล่าวต้อนรับ ประชาสัมพันธ์ประวัติและข้อมูลที่น่าสนใจของทั้ง 29 สาวงาม ดูแลความปลอดภัย และอำนวยความสะดวกตลอดการประกวด บริเวณหน้าบูธทรู และจัดหุ่นยนต์โฆษณาอัจฉริยะ “Penguinn Advertisement Robot powered by True 5G” สื่อดิจิทัลรูปแบบใหม่ที่สามารถแสดงภาพ และวิดีโอคุณภาพสูง รวมทั้งยังได้เปิด ทรู ไอคอน ออลล์ ศูนย์ประชุมและจัดแสดงความบันเทิงระดับเวิล์ดคลาสที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสื่อสารที่ดีที่สุดให้ชม

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ต.ค. 2563 เวลา : 16:11:16
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:23 pm