ประกัน
กรุงเทพประกันชีวิต ส่งมอบความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้


บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ บีแอลเอ ร่วมส่งมอบความห่วงใย ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ ส่งตัวแทนกรุงเทพประกันชีวิตลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม ในพื้นที่จังหวัดตรังและนครศรีธรรมราช เมื่อเร็ว ๆ นี้


 

จังหวัดตรัง และ นครศรีธรรมราช เป็น 2 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากเหตุการณ์น้ำท่วมภาคใต้ครั้งนี้ โดยมีบ้านเรือนได้รับความเสียหายและมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก กรุงเทพประกันชีวิตจึงได้ระดมตัวแทน พนักงาน และอาสาสมัครบรรจุถุงยังชีพจำนวน 200 ชุด ประกอบไปด้วย ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม ยารักษาโรค และของใช้จำเป็น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและสร้างขวัญกำลังใจ ในการต่อสู้ฝ่าฟันปัญหาภัยธรรมชาติครั้งนี้ไปให้ได้

 

แม้จะมีอุปสรรคอยู่บ้างในการมอบถุงยังชีพเนื่องจากระดับน้ำยังคงสูง แต่ก็สำเร็จได้ด้วยดีและช่วยสร้างรอยยิ้มให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประสบภัยที่ต่างกล่าวขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ สร้างความอิ่มใจแก่ตัวแทนกรุงเทพประกันชีวิตที่ลงพื้นที่ทุกคน 

 

บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในฐานะบริษัทประกันที่ดูแลคนไทยมากว่า 68 ปี ขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมภาคใต้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสถานการณ์จะกลับสู่ภาวะปกติโดยเร็วที่สุด

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ธ.ค. 2563 เวลา : 18:17:24
09-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 9, 2024, 12:03 am