ซีเอสอาร์-เอชอาร์
เซเว่นฯส่งมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ให้กรุงเทพมหานคร สู้ภัยไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่


บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และ เซเว่น เดลิเวอรี่ เดินหน้าสานต่อโครงการ   “คนไทยไม่ทิ้งกัน” มอบเครื่องครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร และสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่หน่วยงานราชการที่บริการประชาชนป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่


 
โดยมี พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร รับมอบครุภัณฑ์ทางการแพทย์ แอลกอฮอลล์ทำความสะอาด หน้ากากอนามัย ภายใต้โครงการ “โครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน” จากนายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) บมจ.ซีพี ออลล์ เพื่อส่งมอบให้กับโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครจำนวน 437 แห่ง โดยมีนายสุวิทย์ กิ่งแก้ว ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร, นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์ ที่ปรึกษาคณะเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้แทนผู้บริหาร ร่วมงาน ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ซีพี ออลล์ จะเดินหน้าสนับสนุนครุภัณฑ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นในช่วงการแพร่รระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่ให้แก่โรงพยาบาลและหน่วยงานราชการต่างๆ แทนความห่วงใยต่อบุคลากรทางการแพทย์รวมถึงพี่น้องชาวไทย เป็นไปตามปณิธานของซีพี ออลล์ “ร่วมสร้างสรรค์และแบ่งปันโอกาสให้ทุกคน” ต่อไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ก.พ. 2564 เวลา : 09:54:45
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:12 am