บันเทิงไทย-เทศ
หลอดไฟนวินดา- วิว วสวี เซเลบริตี้ชั้นนำเมืองไทย ร่วมการันตีสเตจเทรนนี ภายใต้ชื่อสเตจ Ganbare! Kenkyuusei ของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่นที่ 3


นางสาวเฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง กัปตันวง BNK48 ภายใต้บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ   I AM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ สำหรับความพิเศษจัดกิจกรรมการแสดงในเธียเตอร์ สเตจเทนนีนี้เป็นสเตจที่ตัวเฌอเองเป็นโปรดิวเซอร์  ภายใต้ชื่อสเตจ Ganbare! Kenkyuusei ซึ่งแปลว่า พยายามเข้านะ! เคงคิวเซย์  (เคงคิวเซย์ มีความหมายคือ Trainee) วางโพสิชันนิ่งให้เป็น สเตจที่มีความสดใส สนุกสนาน ดูสบายๆ และให้ทุกคนได้มีความรู้สึกร่วมสนุกไปด้วยกัน

สเตจนี้ทุกคนจะเห็นถึงความพยายามในการพัฒนาด้านการร้อง การเต้นของน้องๆ เมมเบอร์ของศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48  รุ่นที่ 3 จำนวน 16 เมมเบอร์  อาทิ แพนเค้ก ,  โยเกิร์ต , แพมแพม, ปาเอญ่า .  โมเน่ต์ , ยาหยี ,  เฟม ,  พิม ,  ป๊อปเปอร์  , ฮูพ  , มีน ,  พีค ,  อีฟ ,  เอิร์น , ข้าวฟ่าง และ เอิร์ธ   ความหมายของเสตจนี้จะขยายถึงความไม่ยอมแพ้ ก้าวต่อไปในทุกๆวัน ซึ่ง 16 เมมเบอร์มีความกระตือรือร้น ฝึกซ้อมอย่างหนักระยะเวลากว่า 2 เดือน มีความตั้งใจสูงในการแสดงโชว์ครั้งนี้ให้ออกมาดีที่สุด น่าชื่นใจจริงๆ   อีกทั้งในการคิดการแสดงบางโชว์ให้มีความพิเศษจริงๆ หวังว่าเสตจนี้ ทุกคนจะมีความทรงจำที่ดีระหว่างเมมเบอร์และแฟนๆ ”


ด้านวิว - วสวี วอนเพียร นักธุรกิจและเซเลบริตี้ชั้นนำในประเทศไทย กล่าวว่า “ ในฐานะที่เป็นคนรุ่นใหม่ เมื่อได้รับชมการแสดงในรอบสื่อมวลชนจากศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 รุ่นที่ 3 รู้สึกว่าน้องๆ เป็นเยาวชนที่มีคุณภาพทั้ง 16 คน ภายใต้ชื่อสเตจ Ganbare! Kenkyuusei ทำให้ตนเองเสมือนย้อนวัยสดใสอีกครั้ง ฟอร์มการเต้นและการแสดงภาพรวมสนุกอย่างมาก น้องๆ ทุกคนแข็งแรง น่ารัก  นับว่าเป็นการแสดงที่ดีอันดับต้นๆ ในเมืองไทยที่ห้ามพลาดชมคะ “
 

ส่วนหลอดไฟ - นวินดา วรรธนะโกวินท์ ปัจฉิมสวัสดิ์  เซเลบริตี้และนักธุรกิจ International Dance Choreographer และ รองผู้อำนวยการสถาบันบางกอกแดนซ์ กล่าวเสริมว่า “เป็นครั้งแรกที่ได้ดู การแสดงของ BNK48 แบบสดๆ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการเต้น เห็นถึงความตั้งใจและรายละเอียดที่ทุกคนตั้งใจทุ่มเทใส่ในการแสดง สเตจเทรนนีของน้องๆ รุ่น 3 วง BNK48 โดยโปรดิวเซอร์จากน้อง “เฌอปราง” กัปตันวง BNK48 โดยน้องๆที่กำลังเตรียมก้าวสู่การทำงานด้านวงการบันเทิง อยากให้หากน้องๆ ฝึกฝนต่อไป และมีความรักในการมอบความสุขแก่ผู้คน มั่นใจได้เลยว่าจะเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพแก่วงการบันเทิงไทยต่อไปค่ะ”
 

และอีกหนึ่งเสียงการันตีการแสดงครั้งนี้  หมอบี - เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุลหรือฉายาทูตสื่อวิญญาณ กล่าวปิดท้ายว่า “ รู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสชมการแสดงพิเศษรอบสื่อมวลชน  ตัวผมเองการมาชมการแสดงวันนี้ดีอย่างมาก สนุก น้องๆ ทั้ง 16 คนจากรุ่น 3  ร้อง เต้น หลายเพลง สดใส น่ารัก ประทับใจครับ ส่งเสริมเยาวชนคนรุ่นใหม่มีระบบการทำงานอดทน ฝึกฝน คุณภาพจากวง BNK48 มาให้กำลังใจน้องๆ และชมการแสดงคุณภาพนี้กัน”

อย่างไรก็ตาม การแสดงโชว์  Stage Ganbare! Kenkyuusei เปิดการแสดงอย่างเป็นทางการแล้ว !!!   สามารถติดตามความเคลื่อนไหวผ่านสังคมออนไลน์ Facebook : BNK48

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 มี.ค. 2564 เวลา : 01:36:16
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 12:50 pm