ไลฟ์สไตล์
รวม 5 ไอเทมสุดปังของสายสตรีทแฟชั่น ต้องมี!! ปักหมุดชอปกันได้ที่ เมกาบางนา












ช่วงนี้ เทรนด์สตรีทแฟชั่นมาแรงสุด ๆ ยิ่งรวมกับกระแสของสเก็ตบอร์ด และเซิร์ฟสเก็ตที่ฮอตฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว  ยิ่งทำให้เสื้อผ้าแนวสตรีทกลายเป็นเทรนด์ที่หนุ่มสาวต้องรีบคว้ามาเป็นเจ้าของ ซึ่งหลายแบรนด์ก็ส่งคอลเลคชั่นสตรีทแฟชั่น มาเอาใจลูกค้าให้เลือกชอปกันเต็มที่ อาทิ Vans, Converse, Pomelo และ NY LA รวมไปถึงร้านมัลติแบรนด์ที่รวมแบรนด์สปอร์ตแฟชั่นไว้มากมาย เช่น JD Sports ทั้งหมดนี้ เมกาบางนาเลยขอนำไอเทมเด่น ๆ มาเป็นไอเดียให้หนุ่มสาวสายสตรีทแฟชั่นใช้เป็นไอเดียแต่งตัวรับลมร้อน หรือไปสนุกกับเพื่อน ๆ ที่ลานสเก็ตบอร์ดกันได้เลย

 
 
1.ร้อนนี้ต้องมีหมวก – ที่ไม่เพียงแค่ใช้ป้องกันแดดแรง ๆ ของเมืองไทยเท่านั้น แต่หมวกยังเป็นไอเทมเด็ดที่ช่วยให้เราดูมีสไตล์ขึ้นมาได้ แม้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้า หรือผมยุ่ง ๆ หมวกดีไซน์เท่ ๆ สักใบ ก็ช่วยเสริมลุคให้รอดได้จริง ๆ 

2.เสื้อครอป โชว์เอว – อาวุธเด็ดของสาว ๆ ในซัมเมอร์นี้ เพราะได้ทั้งลุคที่ดูน่ารักแสนซน และเซ็กซี่แบบสปอร์ต ได้ในเวลาเดียวกัน
 
3.ลวดลายการ์ตูน และสีพาสเทล – ช่วงหน้าร้อนคือฤดูกาลแห่งความสดใส เสื้อผ้าที่มีลวดลายคาแรกเตอร์การ์ตูนเป็นไอเทมที่ไม่ควรพลาด สำหรับสาวๆ ขอแนะนำคอลเลคชั่นนี้  Pomelo x Looney Tunes™ สตรีทแวร์คอลเลคชั่นพิเศษจากแบรนด์ Pomelo ก็น่าสนใจมากเลยทีเดียว

4.สะพายกระเป๋าใบเล็ก คล่องตัวแนวสปอร์ต – ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าคาดอก คาดเอว หรือสะพายแบบ Cross body ก็เป็น Accessory ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับแฟชั่นแนวสตรีท
 
5. รองเท้าผ้าใบ ของมันต้องมี! – รองเท้าผ้าใบเป็นคีย์ไอเทมที่สายสตรีทต้องมีอย่างแน่นอน สำหรับซัมเมอร์นี้ เหล่าแบรนด์สปอร์ตชั้นนำก็พาเหรดคอลเลคชันมาให้เราชอปกันอย่างเต็มที่ ทั้ง Nike และ Adidas หรือ Converse ที่มีคอลเลคชั่น ‘Run Star Hike’ ที่เพิ่มความสูงของส้นให้หนาขึ้น แต่ที่พลาดไม่ได้เลย ก็คือ Vans กับคอลเลคชั่นล่าสุด ‘Off The Wall – Skateboarding’ ที่เอาใจคนที่ชื่นชอบสเก็ตบอร์ดจริงๆ 

 
สายสตรีทแฟชั่น สามารถมาอัพเดทเทรนด์ของซัมเมอร์นี้ได้ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามข้อมูลและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ Facebook Fanpage: MegabangnaShoppingCenter  
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 28 มี.ค. 2564 เวลา : 20:29:44
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:34 pm