การตลาด
''IKEA PLANNING STUDIO'' สตูดิโอออกแบบและบริการอิเกียครบวงจร เพิ่มความสะดวกสบายเอาใจลูกค้าชาวไทย


อิเกีย ประเทศไทย นำโดย มร. ทอม ซูเทอร์ (กลาง) ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางใหญ่เดินหน้าเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าชาวไทยออกแบบบ้านในฝันได้ง่ายยิ่งขึ้น ประเดิมเปิด “IKEA Planning Studio” ที่อิเกีย บางใหญ่ ศูนย์บริการครบวงจรสำหรับสมาชิก IKEA Family  ได้แก่ บริการออกแบบสินค้า ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย, บริการชำระสินค้าและค่าบริการต่างๆ (บริการช่วยหยิบสินค้า, บริการจัดส่งและประกอบสินค้า, บริการวัดพื้นที่ และบริการติดตั้ง) รวมถึงบริการที่ปรึกษาสำหรับธุรกิจขนาดต่างๆ (B2B) ครบจบทุกอย่างในที่เดียว 


โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับ “IKEA Planning Studio” ที่อิเกีย บางใหญ่ วันที่ 1 เมษายน – 4 พฤษภาคมนี้เท่านั้น เมื่อใช้บริการออกแบบและซื้อสินค้าจากซีรีส์ METOD/เมท็อด, ชุดตู้เสื้อผ้า PAX/พักซ์ และชุดตู้เก็บของ BESTA/เบสตัว ครบทุก 10,000 บาท (รวมถึงไฟต่างๆ) รับบัตรของขวัญอิเกียมูลค่า 1,000 บาท (ไม่จำกัดยอดค่าใช้จ่ายสูงสุด) 

 
มร. ทอม ซูเทอร์ ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางใหญ่ กล่าวว่า “บริการออกแบบอิเกียได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เราจึงได้ปรับรูปแบบการให้บริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น เริ่มต้นที่อิเกีย บางใหญ่ โดยจัดสรรพื้นที่ใหม่ เปิด “IKEA Planning Studio” รวมบริการออกแบบของห้องครัว ห้องนั่งเล่น และตู้เสื้อผ้าเอาไว้ด้วยกัน รวมถึงบริการต่างๆ เช่น ชำระเงิน บริการจัดส่งและติดตั้ง ฯลฯ ไว้ในที่เดียว ช่วยประหยัดเวลาและยังมีผู้เชี่ยวชาญของอิเกียช่วยดูแลและให้คำแนะนำแต่งบ้านในฝัน พร้อมด้วยพื้นที่รับรองและมุมของเล่นเด็กสำหรับลูกค้าที่มากันเป็นครอบครัว IKEA Planning Studio เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจจริงของอิเกียที่จะพัฒนาบริการต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกและให้ลูกค้าชาวไทยเข้าถึงแรงบันดาลใจดีๆ มีบ้านที่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของทุกคนในบ้านได้ง่ายขึ้น รวมถึงบริการที่ปรึกษาสำหรับธุรกิจขนาดต่างๆ (B2B) หรือ IKEA For Business ก็ผนวกรวมมาอยู่ที่ IKEA Planning Studio โดยจะมีทีมงานดูแลโดยเฉพาะ และมีนักออกแบบตกแต่งภายในให้คำแนะนำ ทำงานร่วมกับทีมของลูกค้าอย่างใกล้ชิด” 
 

ขั้นตอนการใช้บริการ IKEA Planning Studio
 
1. เตรียมขนาดพื้นที่ห้องที่ต้องการออกแบบพร้อมด้วยบัตรสมาชิก IKEA Family ไปที่ IKEA Planning Studio ตั้งอยู่โซนโชว์รูมห้องนอน ชั้น 3A อิเกีย บางใหญ่ สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นสมาชิก IKEA Family สามารถสมัครได้ฟรี และใช้บริการได้ทันที
 
2. กดบัตรคิวเลือกบริการที่ต้องการ ได้แก่ บริการออกแบบชุดครัว, บริการออกแบบชุดตู้เสื้อผ้า, บริการออกแบบชุดวางทีวี, บริการติดตั้งชุดครัวและห้องน้ำ และบริการจัดส่งและประกอบเฟอร์นิเจอร์ 
 
3. เมื่อถึงคิว ผู้เชี่ยวชาญของอิเกียจะช่วยให้บริการออกแบบและให้คำแนะนำในการเลือกสินค้าให้เหมาะสมกับพื้นที่  การใช้งาน และฟังก์ชั่นต่างๆ บริการออกแบบฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อเสร็จแล้วจะพิมพ์แบบพร้อมด้วยรายการสินค้า และคู่มือต่างๆ เพื่อให้ลูกค้านำไปประกอบการตัดสินใจ (ไม่จำเป็นต้องตัดสินใจและชำระเงินทันที) ทั้งนี้ อิเกียจะเก็บข้อมูลไว้เพื่อให้ลูกค้าสามารถกลับมาใช้บริการในครั้งต่อไปได้
 
4. กรณีที่ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้า สามารถชำระเงิน (ไม่รับเงินสด) และติดต่อบริการต่างๆ ได้จากที่ IKEA Planning Service ครบจบที่เดียว

 
 
“IKEA Planning Studio ที่อิเกีย บางใหญ่ เป็นสตูดิโอออกแบบแห่งแรกในโลกที่ตั้งอยู่ในสโตร์อิเกีย และในอนาคตก็จะเปิดให้บริการที่สโตร์อื่นๆ เช่นกัน” มร. ทอม กล่าวทิ้งท้าย

IKEA Planning Studio ที่อิเกีย บางใหญ่ เปิดให้บริการสำหรับลูกค้า IKEA Family ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป และบริการสำหรับลูกค้า IKEA For Business เปิดทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 18.00 น.  โดยสามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ ikeabusiness.th@ikano.asia
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 เม.ย. 2564 เวลา : 11:44:52
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:26 pm