ไลฟ์สไตล์
จากผลงานเขียนขายดีติดอันดับอย่างต่อเนื่อง Mario Singh กลับมาอีกครั้งกับผลงานเล่มล่าสุดของเขา ที่จะทำให้คุณเข้าใจกฏสู่ความสำเร็จในทุกแง่มุมของชีวิต


มาริโอ ซิงห์ นักลงทุนที่ประสบความสำเร็จทั้งในฐานะ CEO และนักเขียนหนังสือขายดีต่อเนื่อง กำลังจะเปิดตัวหนังสือเล่มที่สี่ของเขา ในชื่อ "THE MAGICAL RULE OF THREE - กฎมหัศจรรย์ของเลข 3" ฉบับภาษาไทย ในวันที่ 17 เมษายน 2564


 
"ผมพบว่าการเรียนรู้แนวคิดและกลยุทธ์ที่กล่าวถึงในหนังสือเล่มนี้นั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการบรรลุชีวิตที่เพรียบพร้อม และมีความหมาย สิ่งเหล่านี้คือบทเรียนที่ผมต้องการแบ่งปันให้ทุกคนมีแรงผลักดัน ให้มีมากขึ้น ทำมากขึ้น และได้รับกลับมามากขึ้น เพื่อที่จะเติบโตในทศวรรษใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่ามกลางความท้าทายที่เราเผชิญอยู่ในปัจจุบัน "

กฎมหัศจรรย์ของเลข 3 คือหนังสือว่าด้วยหลักการและกลยุทธ์ที่กลั่นกรองจากประสบการณ์จริงจากผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน รวมถึงเพื่อให้ผู้ประกอบการได้ใช้ในการขยายธุรกิจของตน โดยเนื้อหาทั้ง 21 บทของหนังสือเล่มนี้ ถูกแบ่งออกเป็นสามส่วนด้วยกัน คือ "ความสำเร็จส่วนบุคคล", "ความสำเร็จด้านการเงิน" และ "ความสำเร็จของผู้ประกอบการ"

มาริโอได้รับแรงบันดาลใจในการเขียนหนังสือเล่มนี้จากประสบการณ์ในแวดวงธุรรกิจตลอด 15 ปี รวมถึงการเป็นผู้สร้างธุรกิจมูลค่าหลายร้อยล้านบาทภายในเวลาเพียงสองปี และเป็นเจ้าของงานเขียนระดับ Best Seller ที่รับรองโดยเหล่าผู้จัดการกองทุนรายใหญ่จากทั่วโลก

หนังสือเล่มก่อน ๆ ของเขาประกอบไปด้วย "ไขความลับตลาดการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก" , "17 กลยุทธ์การทำกำไรในตลาด Forex" และ "สุดยอดความลับแห่งความสำเร็จของนักเทรดระดับโลก" โดยได้รับการตีพิมพ์ในหลายภาษา

วันนี้เขากลับมาอีกครั้งพร้อมความตั้งใจที่จะส่งต่อความรู้ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากผู้คนมากมายว่าใช้ได้ผลจริงกับกฎมหัศจรรย์ของเลข 3 ซึ่งเป็นหนังสือติดอันดับขายดีที่สุดบนเว็บไซต์ E-Commerce ระดับโลกอย่าง Amazon  

พบกับหนังสือ กฎมหัศจรรย์ของเลข3 ได้ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 49 ที่ไบเทค บางนา บูธสำนักพิมพ์ ปัญญาชน เลขที่ F03 พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดเปิดตัว 20% และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ www.panyachon.com/onlinestore/ 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 เม.ย. 2564 เวลา : 15:06:30
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:31 am