ข่าวประชาสัมพันธ์
กปน. แจ้งวันหยุดช่วงสงกรานต์ ชวนใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อความสะดวกรวดเร็ว ประชาชนท่องเที่ยวสบายใจ กปน. ไม่ตัดน้ำ


นางชวิณา วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร การประปานครหลวง (กปน.) กล่าวว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบกำหนดวันหยุดราชการเป็นกรณีพิเศษ วันที่ 12 เมษายน 2564 เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ กปน. จะหยุดให้บริการชั่วคราว ดังนี้
 
 
สำนักงานใหญ่และสำนักงานประปาสาขาทุกแห่ง หยุดให้บริการวันที่ 12-15 เมษายน 2564 
 
เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่ศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ณ เซ็นทรัลเวสต์เกต เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และเดอะมอลล์งามวงศ์วาน หยุดให้บริการวันที่ 13-14 เมษายน 2564 
 
เคาน์เตอร์บริการของ กปน. ที่จุดบริการด่วนมหานคร ณ เดอะมอลล์บางแค หยุดให้บริการวันที่ 12-15 เมษายน 2564  
 
โดยระหว่างนี้ กปน. จะไม่มีการระงับการใช้น้ำชั่วคราว หรือตัดน้ำแต่อย่างใด และสำนักงานประปาสาขาทั้ง 18 สาขา จะเปิดให้บริการตามปกติในวันศุกร์ที่ 16 เมษายน 2564 และรับชำระค่าน้ำตั้งแต่เวลา 07.00 น
ทั้งนี้ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 กปน. ขอเชิญชวนใช้บริการออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางดังนี้
 
แอปพลิเคชัน MWA onMobile แอปฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา • ตรวจสอบข้อมูลค่าน้ำเดือนปัจจุบันและค่าน้ำย้อนหลัง • ชำระค่าน้ำประปา ผ่านบัตรเครดิต Visa หรือ Master Card • ขอติดตั้งน้ำประปาใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กปน.) ขอใช้ไฟฟ้าใหม่ (ในเขตพื้นที่ให้บริการของ กฟน.) • แจ้งเตือนข้อมูลพื้นที่น้ำประปาไหลอ่อนหรือไม่ไหล • ตรวจสอบคุณภาพน้ำประปา Real-time • รับแจ้งเหตุท่อประปาในพื้นที่สาธารณะแตกรั่ว ฯลฯ สามารถดาวน์โหลดแอปฯ ได้ฟรี ที่ App Store และ Play Store
 
ชำระค่าน้ำผ่านช่องทางออนไลน์ง่าย ๆ เช่น ตัดบัตรเครดิตผ่านแอปพลิเคชัน MWA onMobile และเว็บไซต์ https://eservicesapp.mwa.co.th/ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันธนาคารต่าง ๆ จ่ายผ่านแอปพลิเคชันตัวแทนรับชำระเงิน
 
บริการ MWA e-Bill Service ลงทะเบียนเพื่อรับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แทนกระดาษ ได้แก่ e-Invoice (ใบแจ้งค่าน้ำประปา) และ e-Tax invoice & e-Receipt (ใบเสร็จรับเงิน/ ใบกำกับภาษีและใบรับเงิน) 
 
ช่องทางการติดต่อออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้ง Facebook / Line / Twitter / Instagram / Youtube : @MWAthailand  และ MWA call center โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 เม.ย. 2564 เวลา : 17:47:46
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:07 am