แบงก์-นอนแบงก์
TMB & ธนชาต แจ้งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ COVID-19 ฉบับที่ 2-22/04/2564


จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ซึ่งยังคงมีการรายงานผู้ติดเชื้อรายใหม่ในประเทศอย่างต่อเนื่อง ธนาคารมีความห่วงใยในสุขนามัยของลูกค้า ผู้มาติดต่อ รวมถึงความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมการทำงานและการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มาตรการมีประสิทธิภาพและเหมาะสมกับสถานการณ์มากยิ่งขึ้น ธนาคารจึงกำหนดมาตรการป้องกันและขอให้ยึดถือปฏิบัติตามมาตรการในช่วงการระบาดโควิด 19 ของกรณีพนักงานชั่วคราว (Outsource) ที่ปฏิบัติงานที่สำนักงานของธนาคารอย่างเคร่งครัด ดังต่อไปนี้



* พิจารณาการทำงานจากที่บ้าน (Work from Home) ให้มากที่สุด และไม่กระทบต่อการให้บริการของธนาคาร ยกเว้นงาน หรือกิจกรรมที่จะต้องปฏิบัติที่สำนักงานของธนาคารเท่านั้น โปรดปรึกษาหัวหน้างานเป็นหลักในการพิจารณา
 
* พนักงานชั่วคราว (Outsource) ที่เข้าปฏิบัติงานที่สำนักงานของธนาคาร ต้องปฏิบัติตามมาตรการของธนาคารอย่างเคร่งครัด
 
* สวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่ต้องสนทนาในระหว่างปฏิบัติงาน และเมื่ออยู่ในพื้นที่สำนักงานของธนาคาร
 
* ตรวจวัดอุณหภูมิ ณ จุดตรวจที่กำหนดของธนาคาร
 
* หลีกเลี่ยงการสัมผัส และรักษาสุขอนามัยด้วยการล้างมือและใช้แอลกอฮอล์เจลบ่อยๆ
 
* รักษาระยะห่างทางสังคม (social distancing) อย่างเคร่งครัดทั้งในพื้นที่ปฏิบัติงานและพื้นที่ส่วนกลาง
 
* ขณะอยู่ในลิฟต์ ขอให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา งดเว้นการพูดคุยหรือโทรศัพท์ และยืนเว้นระยะห่าง ไม่ยืนใกล้ชิดกัน
 
* หลีกเลี่ยงการรับประทานอาคารร่วมกับผู้อื่น
 
* หากท่านมีอาการเจ็บป่วย มีไข้ ไอ จาม หรือมีน้ำมูก ให้หยุดมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน และพบแพทย์เพื่อวินิจฉัย หรือรับการรักษาทันที พนักงานสามารถกลับมาปฏิบัติงานที่สำนักงานได้จะต้องมีใบรับรองแพทย์และไม่มีอาการข้างต้น
 
* งดการสังสรรค์ต่างๆ งานสันทนาการต่างๆ หรือกิจกรรมอื่นๆ ที่มีการรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก หรือไปในสถานที่เสี่ยงตามที่ทางการประกาศ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงในการแพร่ระบาด
 
* หากสมาชิกท่านใดท่านหนึ่งในครอบครัวที่พักอาศัยร่วมกัน มีความเสี่ยงจากการติดเชื้อ หรือติดเชื้อโควิด 19 จะต้องหยุดมาปฏิบัติงานที่สำนักงานทันที และแจ้งให้ธนาคารทราบเพื่อปฏิบัติตามมาตรการของธนาคารต่อไป
 
* ขอให้ทุกท่านให้ความร่วมมืออย่างเคร่งครัดในการปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติข้างต้น ทั้งนี้ หากพบว่าท่านใดไม่ปฏิบัติตามแนวทางปฏิบัติข้างต้น อันส่งผลกระทบต่อธนาคารและบุคลากรของธนาคารโดยรวม ทางธนาคารจะพิจารณาแจ้งให้นายจ้างทราบเพื่อพิจารณาบทลงโทษต่อไป
 
จึงเรียนมาเพื่อทราบและปฏิบัติตามแนวทางอย่างเคร่งครัด นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 เม.ย. 2564 เวลา : 17:14:36
06-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 6, 2024, 3:55 pm