บันเทิงไทย-เทศ
Netflix ประกาศฉายจอมโจรลูแปง ภาค 2 ในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ พร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่


นี่ไม่ใช่แค่เกมอีกต่อไป ภารกิจของอัสซานในการแก้แค้นอูแบร์ เพลเลกรินีได้ทำให้ครอบครัวของเขาต้องพังทลาย แต่ในเมื่อหลังชนฝาแล้ว เขาก็ต้องคิดแผนใหม่ให้ได้ แม้ว่ามันอาจจะทำให้เขาต้องตกอยู่ในอันตรายก็ตาม


ลูแปง ภาค 2 พร้อมฉายวันที่ 11 มิถุนายน 2564
 
รับชมตัวอย่างซีรีส์อย่างเป็นทางการ ได้ที่นี่ 
 
เกี่ยวกับ จอมโจรลูแปง:
 
? นำแสดงโดย โอมาร์ ซี, แอร์เว ปิแอร์, นิโคล การ์เซีย, โคลทิลด์ เอส์ม, ลูดิวีน ซาญนิเยร์, อองตวน กุย, ชีรีน บูเทลลา, โซเฟียน เกร์ราบ
? ผลิตโดย จอร์จ เคย์ ร่วมกับ ฟรังซัวส์ อูซาน
? กำกับโดย ลูโดวิค แบร์นาร์ด (ในตอนที่ 6 และ 7) และ อูโก้ เชแลง (ในตอนที่ 8, 9 และ10)
? ดำเนินการผลิตโดย Gaumont Télévision (อิซาแบล เดอฌอร์จ และ นาธาน ฟรองค์)
? ภาคที่ 2 มีทั้งหมด 5 ตอน
 
 
เกี่ยวกับ Netflix
 
Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 208 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใดๆ

เกี่ยวกับ Gaumont
 
Gaumont ก่อตั้งขึ้นในปี 1895 โดยเป็นบริษัทผลิตภาพยนตร์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และมีสำนักงานทั้งในปารีส ลอสแองเจอลิส ลอนดอน เบอร์ลิน และบัวโนสไอเรส Gaumont ผลิตและจัดจำหน่ายรายการโทรทัศน์คุณภาพสูงไปทั่วโลก อาทิ นาร์โคส (Narcos) ซึ่งเป็นซีรีส์ที่ได้รับรางวัลและดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 5 และ ต.ด. ย่อมาจาก (ต)ระกูลนี้(ดี)เด่น (F is for Family) ซึ่งกำลังฉายซีซั่น 4 ทาง Netflix ซีรีส์จากเยอรมนีเรื่อง The Barbarians ทาง Netflix ซีซั่น 3 ของ Tin Star ซึ่งเป็นซีรีส์จากอังกฤษที่ฉายทาง Sky และ Amazon Prime Video ซีซั่น 4 ของซีรีส์ฝรั่งเศสเรื่อง The Art of Crime และซีรีส์แอนิเมชัน Do Re & Mi สำหรับ Amazon Prime Video และนำแสดงโดยคริสเตน เบลล์ 

Gaumont ร่วมผลิตและจัดจำหน่ายผลงานที่ออกฉายในโรงภาพยนตร์ประมาณปีละสิบเรื่อง และมีผลงานภาพยนตร์รวมแล้วกว่า 1,400 เรื่องจากผู้กำกับการแสดงฝีมือดีอย่างหลุยส์ มาลล์, ชอง-ลุค โกดาร์ด และเร็วๆ นี้คือโตเดลาโนกับนากาชในเรื่อง The Intouchables ซึ่งเป็นภาพยนตร์ฝรั่งเศสที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล โดยนับถึงปัจจุบันทำเงินได้แล้วกว่า 450 ล้านดอลลาร์
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ค. 2564 เวลา : 18:46:46
30-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 30, 2024, 7:40 am