กีฬา
อาดิดาสเปิดตัวเสื้อแข่งขันเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 ได้แรงบันดาลใจจากชุดแข่งขันจากปี 92


* แรงบันดาลใจจากหนึ่งในชุดแข่งขันที่มีความโดดเด่นสะดุดตามากที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร 

* วางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป (กรุณาตรวจสอบร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่)

 

อาดิดาส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งขันเยือนสำหรับฤดูกาล 2021/22 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากอดีตและดีเอ็นเอของสโมสร ผ่านการนำเสนอในรูปแบบสมัยใหม่


สำหรับชุดแข่งขันเยือนตัวใหม่นั้นมีการใช้สีขาว (Cloud White) และสีน้ำเงิน (Glory Blue) ผสมผสานกันในรูปแบบของศิลปะลวงตา (Optical Art) บนผืนผ้า โดยมีการใช้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ของชุดแข่งขันเมื่อปี 1992 และยังมีการใช้สีแดง (Solar Red) บริเวณตราสโมสร ลาย 3 แถบบริเวณไหล่ และตราโลโกสปอนเซอร์ที่กลางตัวเสื้อ

 
Bruno Fernandes

ส่วนกางเกงจะใช้สีน้ำเงิน (Glory Blue) เหมือนกับชุดแข่งขันเยือนสีน้ำเงินที่สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศยูโรเปียน คัพ เมื่อปี 1968 ส่วนถุงเท้าจะใช้สีน้ำเงินและสีขาวในรูปแบบเดียวกับตัวเสื้อ

 
 
Aaron Wan-Bissaka

นอกจากนี้ เสื้อแข่งขันชุดเยือนยังมีการใช้เทคโนโลยี PRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิลคุณภาพสูง ซึ่งเน้นเรื่องความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรม และยังมีเทคโนโลยี AEROREADY – FEEL READY ที่ช่วยดูดซับความชื้นและทำให้รู้สึกแห้งสบายตัว
 

เสื้อแข่งขันชุดเยือนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 จะวางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท (สำหรับรุ่น Replica) ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์, ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป (กรุณาตรวจสอบร้านค้าที่เปิดให้บริการในแต่ละพื้นที่)
 
 
Paul Pogba
 
 
Scott McTominay
 
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ก.ค. 2564 เวลา : 17:58:20
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:10 pm