ซีเอสอาร์-เอชอาร์
เซเว่นฯ เดินหน้าช่วยเกษตรกร รับมังคุดจากภาคใต้วางขายกว่า 1,000 สาขา


จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาด ส่งผลให้เกษตรกรผู้ปลูกมังคุดในพื้นที่ภาคใต้ซึ่งเป็นแหล่งผลิตสำคัญได้รับผลกระทบอย่างหนัก ผลผลิตล้นตลาด ไม่มีช่องทางขายสินค้า ทั้งภายในและส่งออกต่างประเทศ ซีพี ออลล์ จึงร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ รับซื้อผลผลิตมังคุดจากเกษตรกรใน อ.สุคิริน จ.นราธิวาส กว่า 60 ตัน จำหน่ายผ่านร้านเซเว่นฯ 1,100 สาขา ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคมนี้  

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ มีนโยบายส่งเสริมเอสเอ็มอีและเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง ได้ตระหนักถึงปัญหาที่เกษตรกรชาวสวนมังคุดในพื้นที่ภาคใต้ได้รับอยู่ในขณะนี้ พร้อมขานรับนโยบายภาครัฐโดยเข้าไปช่วยรับซื้อผลผลิตจากเกษตรกรวิสาหกิจชุมชนไม้ผลคุณภาพสายแร่ทองคำ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส จำนวนกว่า 60 ตัน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ช่วยจำหน่ายมังคุดที่กำลังล้นตลาดให้ถึงมือผู้บริโภคผ่านช่องทางร้านเซเว่นฯ  อีกทั้งเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลผลิตและกระจายรายได้ให้กลุ่มเกษตกรและชุมชน ให้สามารถเลี้ยงครอบครัวได้ในสถานการณ์โควิด-19 
 
 
 
สำหรับมังคุดจากวิสาหกิจชุมชนไม้ผลคุณภาพสายแร่ทองคำ อ.สุคิริน จ.นราธิวาส เป็นมังคุดที่มีคุณภาพดี มีเอกลักษณ์ รสชาติอร่อย ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ส่วนหนึ่งเป็นเพราะปลูกอยู่บนพื้นที่ที่มีดินอุดมสมบูรณ์ โดยจำหน่ายเพียงกิโลกรัมละ 39 บาท ร่วมอุดหนุนเกษตรกรไทยใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซื้อมังคุดภูเขาทอง จากแดนไกล จ.นราธิวาส ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นใกล้บ้าน 1,100 สาขา ในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี และนครปฐม ได้แล้ววันนี้ ถึง 20 สิงหาคมนี้  
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ส.ค. 2564 เวลา : 11:14:20
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:48 pm