ซีเอสอาร์-เอชอาร์
มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ส่งความห่วงใย กำลังใจ สนับสนุนข้าวกล่อง 7,000 กล่องต่อวัน ทั่วประเทศ


มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ร่วมสนับสนุนข้าวกล่อง จำนวน 7,000 กล่องต่อวันทั่วประเทศ เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจในความเสียสละพร้อมส่งความห่วงใย กำลังใจ ผ่านทางสาธารณสุขจังหวัด ส่งมอบให้กับบุคลากรทางการแพทย์ ในสถานการณ์วิกฤตโควิด-19


นายอัศวิน-นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล รองประธานกรรมการ มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี และกรรมการ เลขานุการ และเหรัญญิก มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี เปิดเผยว่า “ในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง บุคลากรทางการแพทย์ต้องทำงานอย่างหนัก เพื่อรับมือกับจำนวนผู้ป่วยที่เพิ่มมาก ล่าสุด มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี สนับสนุนข้าวกล่องวันละ 7,000 กล่อง ภายใต้โครงการ “กล่องข้าวจากใจ” เพื่อเป็นอีกหนึ่งพลังใจ ช่วยเหลือและสนับสนุนการปฏิบัติงานของบุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครทั่วประเทศ ที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาและดูแลผู้ป่วยอย่างเต็มกำลัง ในการรับมือและต่อสู้กับโควิด-19 โดยมูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ได้มอบหมายผู้จัดการสาขาและพนักงานบิ๊กซี เป็นตัวแทนส่งมอบข้าวกล่องผ่านสาธารณสุขจังหวัด
 
 

ด้วยเหตุการณ์วิกฤตในขณะนี้เชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยเป็นอีกหนึ่งแรงหนุนให้บุคลากรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครทุกท่านปฏิบัติหน้าที่และฝ่าวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดีและสิ่งสำคัญอีกส่วนคือด้วยน้ำใจจากทุกภาคส่วนมาร่วมกัน ขอบคุณในความเสียสละของทีมบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นด่านหน้าในการดูแลรักษาผู้ป่วย ทั้งโรงพยาบาลหลักและโรงพยาบาลสนาม ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจในการรักษา เฝ้าระวังอาการผู้ป่วย ตลอดจนควบคุมการแพร่ระบาดของโรคและร่วมกันนำพาประเทศไทยผ่านวิกฤตโควิด-19 ในครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายอัศวิน และนางฐาปณี กล่าวเสริม
 
 
 

มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี และกลุ่มบีเจซี บิ๊กซี ขอส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละและปฎิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่องในช่วงวิกฤติจากไวรัสโควิด-19 ซึ่งเป็นกลุ่มที่เหน็ดเหนื่อยที่สุดในขณะนี้ และขอให้คนไทยทุกคนดูแลตัวเองเพื่อป้องกันการติดเชื้อโควิด-19 เราพร้อมให้การสนับสนุนทุกภาคส่วน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน”

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 ส.ค. 2564 เวลา : 12:00:25
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 2:39 pm