ซีเอสอาร์-เอชอาร์
แทนคำขอบคุณทีมแพทย์! ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจ รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร สู้โควิด


จากวิกฤตโควิด-19 ได้ขยายวงกว้างไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศไทย เหล่าทีมแพทย์ พยาบาล และอาสาสมัคร ทุ่มเทอย่างหนักในการดูแลและรักษาผู้ป่วย ขณะที่ ภาคเอกชน อย่าง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ยังคงเดินหน้าโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” อย่างต่อเนื่อง ตามนโยบายเครือซีพี  


 

ล่าสุด ศ.นพ.ศิริเกษม ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร รับมอบอาหารพร้อมรับประทานเมนูบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง เป็นครั้งที่ 2 จาก ซีพีเอฟ เพื่อเป็นเสบียงเสริมทัพในการปฏิบัติหน้าที่และแทนคำขอบคุณบุคลากรสาธารณสุข โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก ที่เสียสละอย่างหนักเพื่อให้คนไทยกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง โดยจะจัดส่งให้ตลอดเดือนสิงหาคม-ตุลาคม 2564 

ศ.นพ.ศิริเกษม ศิริลักษณ์ คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร กล่าวว่า สถานการณ์โควิด-19 ในขณะนี้ยังไม่น่าไว้วางใจ การระบาดของโรคไม่สามารถควบคุมได้ หลายพื้นที่ยกระดับการควบคุมมากขึ้น ทาง จ.พิษณุโลก มีนโยบายรับผู้ป่วยกลับมารักษาที่ภูมิลำเนา เพื่อแบ่งเบาระบบสาธารณสุขจากพื้นที่กรุงเทพฯ ที่แออัด สำหรับโรงพยาบาลมหาวิทยามหาวิทยาลัยนเรศวร ดูแลผู้ป่วยโควิด จำนวน 39 ราย และโรงพยาบาลสนาม 72 ราย ทั้งนี้ ต้องขอบคุณเครือซีพีและซีพีเอฟ ที่สนับสนุนโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร มาโดยตลอด ซึ่งความร่วมมือของระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ถือเป็นพลังทางสังคมที่สำคัญมากในเวลานี้ 
 

นายสิทธิ์ วิลาวรรณ ผู้แทนซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ตระหนักถึงภาระอันหนักหน่วงของนักรบด่านหน้า จึงนำอาหารคุณภาพปลอดภัย อร่อย สะอาด มามอบแก่ทีมแพทย์ พยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้เสียสละทุ่มเทสรรพกำลังในการดูแลผู้ป่วยโควิดให้มีกำลังกายที่แข็งแรงและกำลังใจเข็มแข็ง ขอบคุณที่ยืนหยัดต่อสู้กับเชื้อไวรัสนี้ เพื่อให้พวกเราผ่านพ้นวิกฤตโควิดไปโดยเร็ว 
 

นับตั้งแต่ปี 2563 ที่ประเทศไทยเผชิญวิกฤตโควิด-19 ซีพีเอฟ ได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารไปช่วยเหลือสังคมผ่านโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19" ตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ "ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19" จากวันแรก…ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมรับประทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน จุดตรวจโควิดเชิงรุก และหน่วยงานต่างๆ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ร่วมเคียงข้างคนไทย เป็นทีมประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน.

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ส.ค. 2564 เวลา : 11:50:35
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 3:02 pm