แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
นครชัยแอร์ ขยายพื้นที่ให้บริการ NCA Food Delivery ในเขตอำเภอเมืองอีก 27 จังหวัด


นครชัยแอร์ ปลื้ม!! หลังแนวคิด “เปลี่ยนเรื่องไกล ให้เป็นเรื่องใกล้” ด้วยบริการ NCA Food delivery สั่งอาหารข้ามจังหวัดกับนครชัยแอร์ ได้รับการตอบรับด้วยยอดสั่งซื้อแล้วกว่า 1,000 รายการ ขยายพื้นที่ให้บริการในเขตอำเภอเมืองอีก 27 จังหวัด นอกเหนือจากกรุงเทพฯ และนนทบุรี 

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริการ NCA Food Delivery บริการสั่งอาหารข้ามจังหวัดผ่านช่องทางออนไลน์ ได้รับการตอบรับดีจากผู้ใช้บริการที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และนนทบุรี ซึ่งมียอดการสั่งซื้ออาหารจากภูมิภาคต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง แล้วกว่า 1,000 รายการ โดยสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดยังคงเป็นอาหารขึ้นชื่อในภาคอีสาน โดยเป็นอาหารประเภทแหนมเนือง และแจ่วฮ้อน รวมถึงอาหารสดขึ้นชื่อประจำจังหวัด
 
 
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในพื้นที่ต่างจังหวัดสามารถสั่งของอร่อยจากกรุงเทพฯ และจังหวัดต่างๆ ในเส้นทางที่รถนครชัยแอร์ให้บริการได้อย่างหลากหลาย นครชัยแอร์ ได้ขยายพื้นที่การให้บริการในอำเภอเมืองอีก 27 จังหวัด โดยลูกค้าสามารถเลือกจากเมนูร้านค้าที่เรามี หรือสั่งอาหารร้านที่คุณลูกค้าต้องการได้โดยตรงผ่านทางแชท ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไม่ต้องโหลดแอป แค่แชทมาบอกเรา” พนักงานรับออเดอร์จะทำการติดต่อร้านค้าและบริการจัดส่งลูกค้าถึงบ้าน ด้วยบริการส่งพัสดุด่วน NCA Express ของนครชัยแอร์ ที่มีระบบเช็กสถานะการส่งแบบเดลิเวอรี่ สามารถสั่งอาหารผ่านช่องทาง Line พิมพ์ @nca.fooddelivery ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 
 
 
 
สำหรับพื้นที่ที่ให้บริการ ในกรุงเทพฯ 50 เขต และนนทบุรี 4 เขต ได้แก่ อำเภอเมืองนนทบุรี , อำเภอปากเกร็ด , อำเภอบางกรวย และ อำเภอบางบัวทอง และต่างจังหวัดได้ขยายพื้นที่ให้บริการในเขตพื้นที่อำเภออีก 27 จังหวัด ได้แก่ จังหวัดเชียงราย (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงราย,อำเภอแม่จัน และอำเภอแม่สาย), จังหวัดเชียงใหม่ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่),จังหวัดลำปาง (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองลำปาง),จังหวัดลำพูน (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองลำพูน(ดอยติ)), จังหวัดแพร่ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองแพร่), จังหวัดอุตรดิตถ์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์), จังหวัดพะเยา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา และสาขาอำเภอแม่ใจ),จังหวัดพิษณุโลก (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองพิษณุโลก), จังหวัดฉะเชิงเทรา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมือง และส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอพนมสารคาม), จังหวัดระยอง (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองระยอง),จังหวัดชลบุรี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองชลบุรี,อ่าวอุดม อำเภอศรีราชา และพัทยา อำเภอบางละมุง),
 
 
จังหวัดหนองคาย (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองหนองคาย), จังหวัดอุดรธานี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอุดรธานี), จังหวัดมหาสารคาม (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองมหาสารคาม), จังหวัดขอนแก่น (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองขอนแก่น และอำเภอบ้านไผ่), จังหวัดนครราชสีมา (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองนครราชสีมา), จังหวัดชัยภูมิ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองชัยภูมิ) , จังหวัดสกลนคร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองสกลนคร), จังหวัดนครพนม (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองนครพนม,อำเภอนาแก), จังหวัดร้อยเอ็ด (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองร้อยเอ็ด), จังหวัดมุกดาหาร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองมุกดาหาร), จังหวัดอำนาจเจริญ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอำนาจเจริญ), จังหวัดกาฬสินธุ์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองกาฬสินธุ์), จังหวัดอุบลราชธานี (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองอุบลราชธานี), จังหวัดศรีสะเกษ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองศรีสะเกษ), จังหวัดสุรินทร์ (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองสุรินทร์) และจังหวัดยโสธร (ส่งพัสดุถึงมือในพื้นที่อำเภอเมืองยโสธร) 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ก.ย. 2564 เวลา : 10:42:10
28-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 28, 2024, 5:00 pm