ไอที
ฉีกทุกกฎเกณฑ์กับ 4 นวัตกรรมใหม่ ที่ไม่เหมือนใครบน Samsung Galaxy S22


การเปิดตัว Samsung Galaxy S22 Ultra ในงาน Galaxy Unpacked 2022 ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับกาแลคซี่ซีรีส์ ด้วยการผสมผสานความโดดเด่นด้านการทำงานของของ Note Series เข้ากับกล้องระดับโปรและประสิทธิภาพอันทรงพลังของ S Series ซึ่งทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ทโฟนแฟลกชิปในปัจจุบัน ดังจะเห็นได้จาก 4 ฟีเจอร์อันล้ำสมัย ที่ปรากฏขึ้นเป็นครั้งแรกของ Galaxy S Series หรือสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ ซึ่งมาฉีกทุกกฎเกณฑ์ของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนไปอย่างสิ้นเชิง

1. สร้างคอนเทนต์อันน่าประทับใจ ด้วย S Pen ในตัวเครื่อง ครั้งแรกใน S Series

 
ปากกา S Pen ในตัวเครื่องของ Galaxy S22 Ultra ได้เข้ามาปลดล็อกความสามารถในการสร้างสรรค์ และเพิ่มความโปรดักทีฟให้กับชีวิตประจำวันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งด้วย S Pen เวอร์ชั่นใหม่นี้ ผู้ใช้จะสามารถขีดเขียนทุกไอเดีย หรือวาดลายเส้นแต่งเติมไปบนภาพถ่ายในหน้าจอขนาดใหญ่ที่สว่างสดใสได้อย่างลื่นไหลราวกับการใช้ปากกาเขียนลงบนกระดาษ

นอกจากนี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึง Samsung Notes และ Live Message ได้โดยตรงผ่านทาง S Pen รวมถึงการอัพเกรดฟีเจอร์แปลงลายมือเป็นข้อความ (Handwriting to text) ให้รองรับได้ถึง 87 ภาษา จึงทำให้ทุกการจดบันทึกสะดวกยิ่งกว่าที่เคย

แต่ S Pen ไม่ได้ทำได้ดีแค่เรื่องการเขียนเท่านั้น เพราะปากกาอัจฉริยะนี้ยังสามารถทำหน้าที่เป็นรีโมตคอนโทรลเพื่อควบคุมพรีเซนเทชันจากระยะไกล สั่งกดชัตเตอร์เพื่อการถ่ายภาพตนเองได้ทุกที่โดยไม่ต้องง้อคนรอบตัว หรือแม้กระทั่งส่งเสริมด้านการทำงาน ด้วยการไฮไลท์หรือเขียนคอมเมนท์ลงบน PDF เพื่อแชร์ให้เพื่อนร่วมงานได้ทันที โดยไม่ต้องดาวน์โหลดแอปฯ เพิ่มเติม ปิดท้ายด้วยการซูมเนื้อหาบนหน้าจอ เพื่อดูทุกรายละเอียดให้ชัดเต็มตา ได้สูงสุดถึง 300 เปอร์เซ็นต์อีกด้วย

2. ชิปเซ็ตขนาด 4 นาโนเมตร ขุมพลังที่เปรียบเสมือนหัวใจและสมองของ Galaxy S22 Ultra

 

ยิ่งชิปเซ็ตขนาดเล็กเท่าไร ประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น[1]

Galaxy S22 Ultra คือ สมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่รุ่นแรกที่ทำงานด้วยชิปเซ็ตขนาด 4 นาโนเมตร ซึ่งขับเคลื่อนการประมวลผลขั้นสูงของ AI (Artificial Intelligence) และ ML (Machine Learning) ให้ทำงานได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพอย่างไม่มีใครเทียบได้ พร้อมรองรับการทำงานแบบมัลติทาส์ก จึงทำให้ไม่ว่าจะเป็นการสตรีม เล่นเกม หรือทำงาน กิจกรรมแบบไหนสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ก็เอาอยู่

ทั้งนี้ ในขณะที่ผู้ใช้กำลังสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆ ด้วย Galaxy S22 Ultra เบื้องหลังนอกจากการเลือกมุมมอง และการกดชัตเตอร์ คือการทำงานของ AI ขั้นสูง ที่จะทำหน้าที่ปรับปรุงความชัดและคุณภาพของภาพถ่ายและวิดีโอเพื่อช่วยให้ตัวบุคคลมีความโดดเด่นมากขึ้นจากภาพพื้นหลังโดยอัตโนมัติ ในขณะเดียวกันก็ยังช่วยโฟกัสภาพให้ดียิ่งขึ้น รวมถึงป้องกันการสั่นไหวของภาพอีกด้วย

3. ใช้ชีวิตได้เต็มที่ ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานข้ามวัน

 


ด้วยความสามารถของชิปเซ็ตขนาด 4 นาโนเมตรที่ประหยัดพลังงานและแบตเตอรี่ขนาด 5,000 มิลลิแอมป์ใน Galaxy S22 Ultra[2] ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าสมาร์ทโฟนเครื่องนี้สามารถใช้งานได้ยาวนานข้ามวันต่อการชาร์จอย่างเต็มที่เพียงครั้งเดียว[3] รวมถึงยังรองรับการชาร์จเร็ว 45 วัตต์ ซึ่งจะทำให้สามารถถ่ายวิดีโอต่อเนื่องยาวนานกว่า 50 นาที หลังจากการชาร์จเพียง 10 นาทีเท่านั้น[4] คุณจึงสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงหรือการทำงานได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่

4. กล้องระดับโปรแบบ 12bit HDR ที่พร้อมไปด้วยกันได้ทุกที่

 

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนแบบทั่วไปที่นานๆ ครั้งจะหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาถ่ายภาพ หรือจะเป็นคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ผู้ต้องคอยหามุมมองและเนื้อหาใหม่ๆ เพื่ออัพเดตเรื่องราวน่าสนใจให้กับเหล่าฟอลโลเวอร์ Galaxy S22 Ultra จะช่วยให้คุณสามารถเก็บภาพและวิดีโอสุดแสนประทับใจได้ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็นกลางวันหรือกลางคืน ด้วยพิกเซลเซนเซอร์ขนาด 2.4 ไมโครเมตร ที่ใหญ่ที่สุดที่ซัมซุงเคยมีมา[5] จึงทำให้เลนส์กล้องของ Galaxy S22 Ultra จับแสงและรายละเอียดของภาพได้มากขึ้น และด้วยแอปพลิเคชัน Expert RAW[6] คุณจะได้รับประสบการณ์การใช้งานเหมือนกล้อง DSLR เพื่อเก็บภาพช่วงเวลาที่สำคัญได้ดั่งใจต้องการ

และสิ่งที่ทำให้ Galaxy S22 Ultra น่าทึ่งยิ่งขึ้น ก็คือกล้องที่สามารถจับภาพได้มากกว่า 68 พันล้านสี ด้วย 12bit HDR ครั้งแรกบน Galaxy S Series เพื่อมอบวิดีโอที่สดใสสมจริง เก็บครบทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นในที่สว่างหรือที่แสงน้อย หรือแม้กระทั่งย้อนแสงก็ตาม

พิเศษสำหรับช่วงพรีออเดอร์ระหว่างวันนี้ – 3 มีนาคม 2565 กับส่วนลดสูงสุดถึง 15,000 บาทเมื่อจองผ่าน AIS DTAC และ TRUE หรือ รับฟรีความจุเพิ่ม 2 เท่า มูลค่า 4,000 บาท พร้อมประกันจอแตก 1 ปี ไม่มีชาร์จเพิ่มมูลค่า 3,499 บาท ยิ่งกว่านั้น กับแคมเปญเก่าแลกใหม่ ให้ราคาเกรด A และรับส่วนลดเพิ่มจากราคาประเมิน 5,000 บาท แม้สภาพไม่สมบูรณ์อีกด้วย เมื่อจองผ่าน samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ พิเศษรับเพิ่ม! เครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ผ่านบัตรเครดิต SCB และ e-voucher มูลค่า 1,000 บาท เฉพาะที่ samsung.com, Samsung Experience Store เท่านั้น

สั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ samsung.com หรือหน้าร้านที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s22-ultra/buy

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.พ. 2565 เวลา : 21:21:00
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 5:49 pm