ประกัน
"แอกซ่า" ชูแผนประกันภัยสุขภาพใหม่ "ประกันโรคร้ายจากยุงและโรคเขตร้อน" คุ้มครอง 5 โรคร้ายที่เกิดจากยุง เบี้ยเริ่มต้น 48 บาทต่อปี


 

 

ประเทศไทยตั้งอยู่ในเขตร้อนและมีอากาศร้อนชื้นตลอดทั้งปี ทำให้ต้องเผชิญกับโรคร้ายหลายอย่างที่มีศัตรูตัวร้ายที่มองแทบไม่เห็นอย่างเช่นยุงที่เป็นพาหะนำโรค โดยความเสี่ยงที่จะเป็นโรคร้ายจากยุงพบได้ทั่วไป รวมถึงเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และโดยเฉพาะในพื้นที่เสี่ยงต่าง ๆ เช่น ชุมชนแออัด สถานที่ก่อสร้าง พื้นที่รกร้าง และกองภูเขาขยะ เป็นต้น


ปัจจุบันถึงแม้ว่าเราจะดูแลสุขภาพของเราและคนในครอบครัวดีแล้ว แต่เหตุการณ์ที่ไม่อาจควบคุมได้ก็อาจขึ้นได้เสมอ ดังนั้น เราควรหาตัวช่วยที่เพิ่มความอุ่นใจให้กับชีวิตด้วยแผนประกันภัยสุขภาพ “ประกันโรคร้ายจากยุงและโรคเขตร้อน” จากแอกซ่าประกันภัย ที่คุ้มครอง 5 โรคร้ายที่เกิดจากยุง ได้แก่ โรคไข้เลือดออก โรคไข้ปวดข้อยุงลาย (ชิคุนกุนยา) โรคไวรัสซิกา โรคไข้จับสั่น (มาลาเรีย) และโรคไข้สมองอักเสบ ด้วยเบี้ยเริ่มต้นเพียง 48 บาทต่อปี เจอแล้วจ่ายเงินก้อนสูงสุดถึง 30,000 บาท และจ่ายผลประโยชน์ เมื่อเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเพียง 1 คืน ลูกค้าสามารถซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้

 
 
ลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันภัยโรคร้ายจากยุงและโรคเขตร้อนและประกันภัยสุขภาพของแอกซ่า โดยสามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นของแอกซ่าประกันภัยได้ที่ช่องทางต่อไปนี้ -เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th

-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111 -เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/

-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
 
 
 
 
 
เกี่ยวกับบริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน)

แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นสมาชิกของกลุ่มแอกซ่า ก่อตั้งขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2541 เรามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนลูกค้าของเราด้วยผลิตภัณฑ์และบริการประกันภัยที่ครอบคลุม ทั้งด้านการประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยบ้าน ประกันภัยการเดินทาง ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยสุขภาพ ประกันภัยทรัพย์สิน ประกันภัยการก่อสร้าง ประกันภัยการขนส่งสินค้าทางทะเล และประกันภัยความรับผิด

หัวใจสำคัญของการดำเนินธุรกิจของแอกซ่า คือ การอุทิศตนดูแลรักษาปัจจัยต่างๆ ที่สำคัญต่อชีวิตมนุษย์และโลก

แอกซ่าประเทศไทยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และมีสาขา 17 แห่งกระจายอยู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย ได้แก่ เชียงราย เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ ภูเก็ต และนครปฐม

เกี่ยวกับกลุ่มแอกซ่า

กลุ่มแอกซ่าเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการประกันภัยและการบริหารสินทรัพย์ ด้วยพนักงาน 149,000 คน ให้บริการลูกค้า 95 ล้านคน ใน 50 ประเทศ ปี 2564 รายได้ของ IFRS อยู่ที่ 99.9 พันล้านยูโร และรายได้สุทธิของ IFRS อยู่ที่ 6.8 พันล้านยูโร แอกซ่ามีสินทรัพย์ที่บริหารอยู่ทั้งสิ้น 1,051 พันล้านยูโร ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2564
 
 

LastUpdate 09/03/2565 17:59:19 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 3:44 am