แบงก์-นอนแบงก์
รมว.คลัง ลงพื้นที่ จ.อุบลฯ ตรวจเยี่ยมกิจการ "ดีไลท์ 88" ลูกค้า SME D Bank พาเข้าถึงเงินทุน ยกระดับ "จั๊บจั๊บ" ก๋วยจั๊บญวนสำเร็จรูป ตอบโจทย์ผู้บริโภค


 
 
 
 
 
นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วย นางสาวชุณหจิต สังข์ใหม่ รองปลัดกระทรวงการคลัง และคณะลงพื้นที่ จังหวัดอุบลราชธานี ตรวจเยี่ยมกิจการและให้กำลังใจลูกค้า ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D Bank สาขาอุบลราชธานี บริษัท ดีไลท์ 88 จำกัด ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเส้นก๋วยจั๊บญวนสำเร็จรูป  แบรนด์ “จั๊บจั๊บ” โดยมี นายอำนาจ เฮี๊ยะหลง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ SME D Bank ให้การต้อนรับ ซึ่งดีไลท์88 ได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่มายกระดับการผลิต สามารถพัฒนาอาหารท้องถิ่นที่มีอยู่ตอบโจทย์ผู้บริโภค โดยได้รับการสนับสนุนจาก SME D Bank พาเข้าถึงแหล่งเงินทุน เสริมสภาพคล่อง ควบคู่กับการพัฒนา ตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ (Start Up)
 
 
 
 
 
 
โดย รมว.คลัง ได้มอบนโยบายให้ SME D Bank สานต่อหน้าที่การเป็นธนาคารเพื่อการพัฒนาผู้ประกอบการให้คำปรึกษาและแนะนำ ด้านการจัดทำบัญชี ด้านกระบวนการผลิต และกระบวนการลดความสูญเสียในการผลิต เป็นต้น ซึ่งจะช่วยพัฒนาธุรกิจเอสเอ็มอีให้ดียิ่งขึ้นไป ณ จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 มี.ค. 2565 เวลา : 20:40:59
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 12:30 am