หุ้นทอง
"กองทรัสต์ HREIT" เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น "กองทรัสต์ WHAIR" ดีเดย์วันนี้(8 มิ.ย.) ประกาศเดินหน้าลงทุนเพิ่มครั้งที่ 4 มูลค่าไม่เกิน 1,345.89 ล้านบาท


“กองทรัสต์ HREIT” (ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เหมราช) ประกาศเปลี่ยนชื่อ - โลโก้ใหม่ เป็น “กองทรัสต์ WHAIR” หรือ ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล ตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย. เป็นต้นไป สะท้อนถึงโครงสร้างการลงทุนในกลุ่มนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ ด้าน MD “จารุชา สติมานนท์” เดินหน้าลุย ประกาศแผนลงทุนเพิ่มเติมครั้งที่ 4 มูลค่าไม่เกิน 1,345.89 ล้านบาท

 

 
นางสาวจารุชา สติมานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล รีท แมนเนจเม้นท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์เหมราช (กองทรัสต์ HREIT) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของผู้จัดการกองทรัสต์ HREIT ได้มีมติให้กองทรัสต์ HREIT เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น ทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ดับบลิวเอชเอ อินดัสเตรียล (WHA Industrial Leasehold Real Estate Investment Trust) และมีชื่อย่อ “WHAIR” โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายนเป็นต้นไป เพื่อสะท้อนถึงการลงทุนบนโครงสร้างต่างๆ ในนิคมอุตสาหกรรมของดับบลิวเอชเอ กรุ๊ป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มิ.ย. 2565 เวลา : 13:25:38
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 4:47 pm