การตลาด
คาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์ ฉลองใหญ่ ครบรอบ 1 ปีในไทย จัดกิจกรรมมาแจกแบบจุกจุก! เอาใจนักอ่านตลอดเดือนมิถุนายนนี้


สนุกจัดเต็มกันไปเลย!! ‘คาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์’ (KAKAO WEBTOON Thailand) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มคอนเทนต์และเคเว็บตูนชั้นนำของเกาหลี ฉลองครอบรอบ 1 ปีในไทย ส่ง 3 กิจกรรมแจกจุกจุก ขอบคุณแฟนๆ และนักอ่านที่อยู่ด้วยกันมาตลอดปี จัดหนักทั้งเปย์แคช และลุ้นรับกิฟท์เซตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากการ์ตูนเรื่องดัง มาร่วมสนุกไปกับเดือนครบรอบกันได้แล้วตลอดทั้งเดือนมิถุนายนนี้ สาวก KAKAO WEBTOON Thailand และคอเว็บตูนห้ามพลาด!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand Instagram : kakaowebtoon_th และ Twitter : @ kakaowebtoon_th


 
มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษกันได้ทุกวัน จะมีกิจกรรมอะไรให้ไปตำกันบ้าง ตามมาเลย...

กิจกรรมที่ 1 “Payback 50% อ่านเรื่องไหน ก็จ่ายแค่ คนละครึ่ง” เตรียมรับแคชคืนจุกๆ 50% แค่ทำตาม 2 ขั้นตอนง่ายๆ ขั้นตอนแรก เพียงใช้แคชแลกตั๋วเช่า หรือตั๋วซื้อ ภายในวันที่ 10-16 มิถุนายน (ต้องแลกภายในระยะเวลานี้เท่านั้น) ขั้นตอนที่สอง นำตั๋วไปเปิดอ่านการ์ตูนเรื่องโปรด หรือเรื่องใดก็ได้บนแอปฯ ภายในวันที่ 10-24 มิถุนายน ตามจำนวนตั๋วที่แลกมาทั้งหมด ก็รับแคชคืนไปเลย 50% **รับแคชคืนสูงสุดไม่เกิน 10,000 แคช โดยแคชจะกลับเข้ากระเป๋าในวันที่ 1 กรกฎาคม เวลา 17.00 น.
 
 
 
กิจกรรมที่ 2 “Support & Surprise เปย์แคช Support นักเขียนเรื่องดัง แล้วรอ Surprise เป็นนักอ่านผู้โชคดี” ท้าคอ เว็บตูนมาอ่านเรื่องดังแบบรัวๆ เพื่อลุ้นรับแคชและของขวัญสุดปัง เพียงอ่านเรื่องดังที่กำหนดรวดเดียวตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนล่าสุด ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับ 10,000 แคช สุ่มแจก 200 คนต่อเรื่อง และลุ้นรับโปสเตอร์ Special Art สุ่มแจก 10 คนต่อเรื่องเท่านั้น โดยสามารถติดตามไลน์อัพเรื่องที่ร่วมสนุกได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10-18 มิถุนายน ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 24 มิถุนายน เวลา 17.00 น.

กิจกรรมที่ 3 “Birthday Gift Set ของขวัญจาก 8 เรื่องฮอต!” ร่วมสนุกแบบ 2 ต่อ ต่อที่หนึ่ง เพียงใช้แคชแลกตั๋วเช่า หรือตั๋วซื้อเปิดอ่านการ์ตูนตามเรื่องและวันที่กำหนด “เปิดอ่าน 1 ตอน” รับทันทีบัตรสุ่ม 10 ใบ เพื่อลุ้นเป็น 500 ผู้โชคดี รับ 3,000 แคชฟรี!! (หากมีตั๋วที่แลกไว้แล้วในช่วงกิจกรรมเดือนเกิด สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องแลกใหม่) ต่อที่สอง “อ่านครบทุกตอน” ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับ Birthday Gift Set จากเรื่องที่อ่าน อาทิ เซตโปสเตอร์ กล่องของขวัญ Love Destiny หรือ น้ำหอมจาก Butterfly Thai Perfume โดยสามารถติดตามไลน์อัพเรื่องที่ร่วมสนุกได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand ระยะเวลาร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 6-22 มิถุนายน ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 29 มิถุนายน เวลา 17.00 น.
 

 
อย่าพลาด! มาร่วมสนุกกับคาเคา เว็บตูน ไทยแลนด์ในโอกาสครบรอบ 1 ปี โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดทั้ง 3 กิจกรรมตลอดเดือนมิถุนายนนี้ได้ที่ Facebook : KAKAO WEBTOON Thailand Instagram : kakaowebtoon_th และ Twitter : @ kakaowebtoon_th นอกจากนี้ ยังสามารถติดตามเว็บตูนออริจินัลถูกลิขสิทธิ์มากมายจากเกาหลีได้บนแอป KAKAO WEBTOON ดาวน์โหลดได้แล้วทั้งบนเพลย์สโตร์ และแอปสโตร์ https://kakaowebtoon.onelink.me/FYzQ

ติดตาม KAKAO WEBTOON Thailand ได้ที่นี่! Facebook: http://bit.ly/kakaowebtoonFB Instagram: http://bit.ly/kakaowebtoonIG Twitter: http://bit.ly/kakaowebtoonTW TikTok: http://bit.ly/kakaowebtoonTIKTOK YouTube: http://bit.ly/kakaowebtoonYT

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 มิ.ย. 2565 เวลา : 13:01:09
29-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 29, 2024, 3:04 pm