แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบีธนชาต สนับสนุนวงเงินสินเชื่อแก่กลุ่มบริษัท ธนบุรีพานิช เพื่อลงทุนผลิตแบตเตอรี่ไฟฟ้าในรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นายศรัณย์ ภู่พัฒน์ (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าธุรกิจ สนับสนุนวงเงินสินเชื่อระยะยาวจำนวน 500 ล้านบาทให้แก่ นายรัฐพล วิริยะพันธุ์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานกรรมการ บริษัท ธนบุรีประกอบรถยนต์ จำกัด และกรรมการผู้จัดการ ธนบุรี เอ็นเนอร์ยี่ สตอเรจ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัท ธนบุรีพานิช โดยให้วงเงินสินเชื่อเพื่อใช้สำหรับลงทุนโรงงาน เครื่องจักร และเทคโนโลยีสำหรับผลิตแบตเตอรี่ไฟฟ้าในรถยนต์ Mercedes-Benz รุ่น EQS (100% Fully Electric Vehicle) ที่ประกอบและจำหน่ายในประเทศไทย ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าแบบ 100% ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการเกิดมลพิษทางอากาศสำหรับรถยนต์โมเดลอื่นๆ ต่อไปในอนาคต


ทีเอ็มบีธนชาต เล็งเห็นความสำคัญและมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนธุรกิจเพื่อการพัฒนาสิ่งแวดล้อมให้เป็นไปตามแนวทางการธนาคารเพื่อความยั่งยืน และพร้อมเป็นพันธมิตรช่วยขับเคลื่อนการลงทุนให้กับลูกค้าธุรกิจเติบโตและประสบความสำเร็จ 

#ให้ชีวิตการเงินดีทั้งวันนี้และอนาคต
#เปลี่ยนเพื่อให้ชีวิตคุณดีขึ้น
#ttb #MakeREALChange
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 มิ.ย. 2565 เวลา : 10:38:37
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:36 am